Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Những ưu và nhược điểm của bếp từ hiện nay

Nhìn chung các loại bếp từ như bếp từ boschbếp từ dmestik, chefs.... đều có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, khả năng nấu nhanh và tiết kiệm điện năng tối đa.
Với nguyên lý tự động nhận diện kích cỡ xoong nồi, chỉ hoạt động khi tiếp xúc đáy nồi chứ không nóng lan ra ngoài vì thế
đảm bảo hiệu suất đun nấu của bếp từ đạt đến đến 90%, thất thoát nhiệt ra bên ngoài chỉ 10 do vậy việc đun nấu trở nên nhanh hơn và và % tiết kiệm điện năng tuyệt đối cho gia đình.
bep_dien_tu_munchen-2
Bên cạnh đó, các dòng bếp từ hiện nay đều sử dụng mặt kính có độ bền và khả năng chịu lực, chịu nhiệt hiệu quả vì thế mà việc lau chùi, vệ sinh bề mặt bếp sau khi sử dụng trở nên khá dễ dàng. Không chỉ dừng lại ở các chức năng cho phép chị em nội trợ điều chỉnh tốc độ nấu ăn mà bếp từ còn được tích hợp rất nhiều tính năng thân thiện khác với người dùng như: chức năng chống trào, cảnh báo nhiệt dư, tự động ngắt, chế độ khóa trẻ em,...nhằm đảm bảo an toàn trong suốt quá trình nấu nướng.
Đọc thêm: 
Tuy nhiên dòng sản phẩm này cũng có nhược điểm lớn nhất chính là khá kén nồi, bếp chỉ sử dụng được với các loại nồi có đáy nhiễm từ, hoàn toàn không thể sử dụng được với các loại nồi sành sứ, thủy tinh,...  Nhưng nếu so sánh với các loại bếp khác thì bếp từ vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn thêm phần sang trọng, sạch đẹp và hiện đại.
 Bạn có thể ghé qua 268 Xã Đàn, Siêu thị bếp An Thịnh để sở hữu những chiếc bếp từ giovanibếp từ taka chính hãng,...cao cấp,  chính hãng, nhập khẩu 100%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét