Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Máy hút mùi hãng nào được coi là tốt hiện nay

Hiện nay máy hút mùi là dòng sản phẩm không thể thiếu trong không gian nhà bạn mỗi khi nấu nướng,  bởi máy hút mùi không những giúp không gian bếp luôn thoáng sạch mà còn bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên trên thị trường đã xuất hiện không ít các hãng máy hút mùi để phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng, như vậy lại rất khó để tìm ra dòng máy hút mùi tốt. Bài viết “ máy hút mùi hãng nào tốt “ sẽ giúp quý khách hàng có thể chọn lựa được dòng máy hút mùi tốt nhất cho không gian bếp gia đình.

Rảo qua các tuyến đường tại Hà Nội hiện nay, không quá khó để lựa chọn ra một chiếc máy hút mùi có kiểu dáng đẹp mắt , sang trọng nhưng để kiểm chứng chất lượng của máy thì không phải khách hàng nào cũng biết.
 Bạn lên đọc:

Khi nào thì sử dụng máy hút mùi kính cong là hợp lý



Lorca là thương hiệu máy hút mùi đến từ Tây Ban Nha nổi tiếng hiện nay. Các dòng máy hút mùi Lorca được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Malaysia nên giá thành rất phải chăng phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt. Để thích hợp với không gian bếp của mọi gia đình, hãng Lorca đã cho ra đời rất nhiều dòng máy hút mùi với kiểu dáng khác nhau như : Máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi kính cong , máy hút mùi kính vát...

Hầu hết các máy hút mùi Lorca đều sử dụng chất liệu hiện đại, chính hãng nên độ bền bỉ cao. Máy hút mùi cổ điển Lorca với các model : Máy hút mùi Lorca TA 3007A-70, Máy hút mùi Lorca TA 3005A-70...Đây là những dòng máy hút mùi phù hợp với không gian bếp có kích thước nhỏ , cần tiết kiệm diện tích , bởi khi sử dụng máy hút mùi cổ điển Lorca quý khách hàng có thể tận dụng diện tích phía trên máy để thiết kế những khoang tủ bếp xinh xắn và tiện dụng. Máy hút mùi cổ điển Lorca sử dụng động cơ motor với công suất hút lên đến 750m3/h, với công suất này, máy có thể loại bỏ mùi trong bếp một cách nhanh chóng. Hệ thống đèn sử dụng cho máy là bóng đèn Hallogen với tác dụng chiều sáng khu vực nấu ăn và tăng độ an toàn cho người sử dụng. 
Máy hút mùi cổ điển Lorca

Đối với những không gian bếp có kích thước rộng hơn, quý khách hàng có thể lựa chọn sang máy hút mùi kính cong, hiện đại hơn của hãng Lorca. Đây là những dòng máy hút mùi sử dụng động cơ Turbin đôi với mức công suất trên 1000m3/h. Sử dụng máy hút mùi mang kiểu dáng hiện đại của Lorca giúp không gian bếp gia đình bạn thêm sang trọng. Máy hút mùi kính cong Lorca còn được thiết kế hệ thống lưới lọc bằng hợp kim nhôm với nhiều lớp giúp ngăn chặn bụi mỡ triệt để để bảo vệ động cơ bên trong máy. Tấm lưới lọc này cũng dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Hệ thống đèn chiếu sáng của máy là đèn Led giúp tiết kiệm điện một cách tối đa. 
Máy hút mùi kính cong Lorca

Đặc biệt máy hút mùi Lorca có thể sử dụng được hai hệ thống khử mùi, đó là khử mùi bằng ống thoát và khử mùi bằng than hoạt tính. Một số model tiêu biểu của máy hút mùi Lorca kiểu dáng hiện đại : Máy hút mùi Lorca TA 2005B, Máy hút mùi Lorca TA 2006B...Các dòng máy hút mùi Lorca đều được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà.

Bếp An Thịnh là đại lý cấp 1 của hãng Lorca nên khi mua máy hút mùi của Lorca quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn giá thành của sản phẩm. Ngoài mức chiết khấu cao, quý khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà khuyến mãi hấp dẫn.
 Xem thêm: http://thietbinhabepanthinh.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét