Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Lựa chon thiết bị nhà bếp nào cho căn bếp của bạn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng thiết bị nhà bếp với sự lựa chọn đa dạng, phong phú dẫn đến nhiều gia đình không biết nên chọn những thiết bị của hãng nào phù hợp hay về chất lượng tốt hay không?

Những năm gần đây thị trường thiết bị nhà bếp phát triển rất nhanh và mạnh, nhu cầu mua thiết bị nhà bếp của người tiêu dùng ngày càng tăng cao đồng nghĩa với việc ngày càng có nhiều mặt hàng thiết bị nhà bếp, đa dạng và phong phú cả về mẫu mã, giá cả, chủng loại.. Sau một loạt các vụ việc về thiết bị nhà bếp kém chất lượng, kém an toàn được bán tràn lan trên thị trường gây bất lợi cho người dùng thì nhu cầu về những sản phẩm thiết bị nhà bếp an toàn, chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ
ràng là điều tất yếu. Chính vì thếAn Thịnh chúng tôi giới thiệu cho các bạn những hãng nổi tiếng được mọi người tin dùng trong nhưng năm qua đó là các hãng: Bosch, Siemens, Teka, Cata
phòng bếp

1. Thiết bị nhà bếp Bosch
thiet-bi-nha-bep-4.jpg

Bosch là dòng thương hiệu cao cấp và uy tín nhất trên thế giới, thết bị nhà bếp Bosch tạo ra các sản phẩm đều được thử nghiệm kiểm tra trong môi trường khắt khe nhất với từng chi tiết một để đáp ứng nhu cầu tối đa cho người tiêu dùng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Các sản phẩm thiết bị nhà bếp Bosch được nghiên cứu và phát triển bởi bộ phận nghiên cứu ở Bosch.Các nhân viên có chuyên môn cao trên khắp thế giới đang làm việc và nghiên cứu những đột phá về công nghệ . Bằng cách này, những ý tưởng mới liên tục được hình thành làm cho những sản phẩm hiện có trở nên hiệu quả, tiện dụng, an toàn và thân thiện với môi trường hơn; đồng thời cũng sáng tạo ra những dòng sản phẩm mới cho doanh nghiệp
Đọc thêm:
Bí quyết chọn đồ gia dụng thông minh

Thiết bị nhà bếp Bosch được đánh giá là thương hiệu hàng đầu tại Đức với các sản phẩm nổi bật như: Bếp từ Bosch, Bếp điện, Lò nướng, Hút mùi Bosch, Lò vi Sóng, Máy rửa bát, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy..
2. Thiết bị nhà bếp Siemens
Siemens là thương hiệu đến từ Đức, Siemens có văn phòng đại diện tại Việt Nam vào năm 1993 và lần lượt có một công ty trong năm 2002 là bước đi quan trọng và sâu rộng trong lịch sử của Siemens tại Việt Nam. Trong nhiều thập kỷ, Siemens đã tham gia thành công trong các dự án cơ sở hạ tầng của Việt Nam. Ngày nay, Siemens là một thương hiệu đẳng cấp đi đầu trong các lĩnh vực về điện và gas, quản lý năng lượng, thiết bị nhà bếp .
Thiết bị nhà bếp Siemens được đánh giá là thương hiệu hàng đầu tại Đức với các sản phẩm nổi bật như: Bếp từ Siemens, Bếp điện, Hút mùi Siemens, Lò nướng Siemens, Lò vi Sóng Siemens, Máy rửa bát Siemens, Tủ lạnh Siemens, Máy giặt Siemens, Máy sấy..
3. Thiết bị nhà bếpTeka
Teka là tập đoàn công nghiệp Châu Âu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp, thiết bị phòng tắm và bồn chứa công nghiệp. Thiết bị nhà bếp Teka được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới với các sản phẩm như: bếp điện từ Teka, bếp từ Teka, chậu rửa Teka,vòi rửa teka, máy hút mùi Teka, lò nướng Teka,..
Thiết bị nhà bếp Teka đã có mặt trên thị trường Việt từ những năm 2001 với nhiều cải tiến mới về thiết kế trong 15 năm qua Teka đã khẳng định mình là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu, cam kết về chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm.
4. Thiết bị nhà bếp Cata
Thiết bị nhà bếp Cata thành lập vào năm 1947 là nhà máy đầu tiên ở Tây Ban Nha, đến năm 1999 Cata mở nhà máy về thiết bị nhà bếp đầu tiên tại Trung Quốc.
sản phẩm của nhà sản xuất Cata có trụ sở tại Tây Ban Nha.Từ khi thành lập, CATA đã phát triển và tăng cường vị thế của mình trên thị trường và trở thành một trong những nhà sản xuất thiết bị bếp hàng đầu thế giới.Các dòng sản phẩm của Cata bao gồm lò nướng,máy hút mùi,bếp điện, và các thiết bị nhà bếp khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét