Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Bếp từ faster chính hãng được thiết kế khá bắt mắt

Bếp từ đã dần trở nên trong mỗi không gian bếp của nhiều gia đình. Với thiết kế bắt mắt và cho hiệu suất sử dụng cao, bếp từ faster ngày càng khẳng định vị trí của mình trong sự đánh giá của người tiêu dùng.
Bếp từ faster cao cấp đem lại hiệu quả khi sử dụng
Bếp  từ faster sử dụng có tốt, có hiệu quả hay không? Đó là câu hỏi mà nhiều khách hàng đang quan tâm khi có quá nhiều dòng bếp từ xuất hiện trên thị trường.

Vùng nấu từ của bếp thoạt động dựa trên nguyên lí cảm ứng điện từ. Dòng điện chạy qua cuộn dây trong bụng bếp sinh ra dòng điện cảm ứng. Dòng điện tạo từ trường tác dụng lên đáy nồi và nhiệt tác dụng trực tiếp vào đáy nồi nên lượng nhiệt hao hụt ở mức không đáng kể. Hiệu suất của bếp điện từ faster có thể lên đến 90%.Cũng vì vậy mà mặt đá đối với vùng nấu từ chỉ như vật cách điện cách nhiệt chứ không tỏa nhiệt. Tuy nhiên chỉ có những nồi hoặc chảo có khả năng nhiễm từ mới có thể sử dụng trên bếp mà thôi.
Bếp từ Faster chính hãng giá rẻ
Bếp từ Faster chính hãng giá rẻ
Bếp điện từ faster chính hãng có vùng điện hoạt động dựa trên nguyên lí bức xạ tia hồng ngoại, sử dụng bóng đèn Halogen chiếu sáng sinh nhiệt. Halogen có khả năng tái tạo dây tóc Vonfram, các nguyên tử Vonfram bị bật trở lại một cách có hiệu quả tái tạo lại dây tóc khi nó bắt đầu phân hủy nghĩa là tuổi thọ của đèn sẽ được kéo dài khá lâu. Lượng nhiệt được sinh ra ở mặt bếp truyền vào đáy nồi cho hiệu suất sử dụng đạt 75-80%. Vùng nấu điện có thể sử dụng được tất cả các loại nồi chảo và bạn có thể làm những món nướng ngay trên chính mặt bếp.
Việc sử dụng bếp điện từ faster cao cấp không chỉ giúp bạn tận dụng được nồi chảo sẵn có mà sản phẩm còn có khả năng tiết kiệm thời gian nấu nướng thông qua hiệu suất đun trên bếp.
Bếp từ faster chính hãng được thiết kế khá bắt mắt
Bếp từ faster được thiết kế chủ yếu là hình chữ nhật gồm 2 hoặc 3 vùng nấu, kích thước trung bình 700x400mm, phù hợp cho mọi không gian bếp cũng như khi di chuyển sản phẩm. Bếp có sử dụng mặt đá chịu lực, chịu nhiệt màu đen, tạo điếm nhấn cho không gian bếp. Bụng bếp tương đối mỏng, có hệ thống quạt tản nhiệt an toàn.
Giá cả hấp dẫn, bảo hành chu đáo
Hiện nay, dòng bếp từ faster đang được nhiều gia đình sử dụng hơn đó là :
bếp tưFaster FS 2CE, bếp từ đôi Faster FS MIX288, bếp từ đôi Faster FS MIX266… với giá tiền dao động từ 8 triệu đến 20 triệu phù hợp nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Như vậy, so với dòng sản phẩm bếp điện từ bosch cùng kích cỡ và chất lượng thì bếp điện từ faster có vẻ hấp dẫn hơn.
Nếu như bạn đang muốn chọn dòng sản phẩm bếp từ vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng lại có thể là những thiết bị trang trí độc đáo cho không gian bếp thì bếp từ faster chính là lựa chọn ưu việt nhất.  Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu bếp từ khác tại Siêu Thị Bếp An Thịnh như bếp từ Munchenbếp từ Fagor... cũng được khá nhiều bà nội trợ tin dùng
 XEM THÊM : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét