Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Lựa chọn bếp từ chefs chính hãng như thế nào

Thật khó cho người nội trợ khi chọn mua một chiếc bếp từ chefs  nhập khẩu Đức giữa quá nhiều thông tin trái chiều, hỗn loạn như hiện nay. Đối với bếp từ Chef’s cũng vậy, các diễn đàn thì đầy thông tin kiểu “Chef’s là hàng Trung Quốc đội lốt châu Âu!”, các trang bán bếp thì khẳng định “Chef’s là thương hiệu nổi tiếng của Đức!”. Cuối cùng thực hư là như thế nào?
Bếp từ Chef’s rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi chất lượng cao, giá thành thấp
Thực chất, bếp từ Chef’s là thương hiệu Việt Nam, thuộc công ty CP thiết bị gia dụng châu Âu. Thành lập từ năm 2011, công ty này là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam sản xuất được bo mạch dành cho bếp từ, chủ yếu cung cấp các sản phẩm bếp điện từ, bếp từ chefs  đơn.

Chef’s phát triển dòng sản phẩm an toàn, thiết kế tinh tế và chất lượng cao cấp của châu Âu. Vì vậy, Chef’s nhập khẩu linh kiện và công nghệ của các tập đoàn số 1 thế giới về lĩnh vực bếp từ như: Schott AG – Germany, nổi tiếng với dòng kính gốm Ceran; Tập đoàn Mondragon – Spain, nổi tiếng với thương hiệu Fagor; Tập đoàn E.G.O – Germany, nổi tiếng với mâm nhiệt Hi-light… Nhờ đó, Chef’s trở thành cái tên khá được ưa chuộng ở các gia đình Việt vì sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với khí hậu và thói quen nấu nướng của người Việt và hơn hết là giá thành rẻ hơn các sản phẩm cao cấp tương tự.
Bếp từ chefs chính hãng gi
Tất cả các dòng bếp từ Chefs đều sử dụng kính cao cấp nhất hiện nay Schott Ceran
Từ năm 2013, Chef’s bắt đầu áp dụng hình thức OEM (viết tắt của cụm từ “Original Equipment Manufacturing”, tạm dịch là “sản xuất thiết bị gốc”). Nói một cách dễ hiểu, công ty OEM sẽ sản xuất “hộ” cho công ty khác và sản phẩm được đưa ra thị trường dưới thương hiệu của công ty đặt làm sản phẩm. Hiện nay, có nhiều doanh nghiệp Việt thuê doanh nghiệp nước ngoài sản xuất, rồi gắn thương hiệu của mình lên và thực hiện các khâu bán hàng, hậu mãi… Tương tự, thương hiệu bếp từ Chef’s của Việt Nam cũng có dòng sản phẩm được sản xuất tại châu Âu theo hình thức OEM này, do công ty Copreci (Tây Ban Nha) và công ty E.G.O (Đức) đảm nhận.
Schott và E.G.O - hai tập đoàn hàng đầu thế giới về bếp từ là đối tác của Chef’s
Ông Nguyễn Song Tùng – Giám đốc Công ty cổ phần Thiết bị Gia dụng châu Âu cho biết, OEM là hình thức khá phổ biến gần đây. Việc đặt hàng với thiết kế mẫu mã và yêu cầu kỹ thuật từ các nhà sản xuất công nghệ cao giúp đảm bảo chất lượng bếp từ và phù hợp với các đặc thù riêng trong nước (điện áp, công suất…). Với cách làm này, Chef's không cần phải đầu tư dây chuyền sản xuất tốn kém, nhưng vẫn có được những sản phẩm chất lượng cao.
Cũng theo ông Tùng, để có thể tiến hành sản xuất theo phương thức OEM, công ty phải tự thiết kế sản phẩm, xây dựng thương hiệu, hệ thống phân phối, hệ thống kiểm soát chất lượng và dịch vụ sau bán hàng tốt mới có thể thương lượng với nhà sản xuất để họ cung cấp sản phẩm gốc. Cùng với đó, phải bảo đảm số lượng sản phẩm mỗi lần đặt hàng đủ lớn thì nhà sản xuất mới tiến hành sản xuất.
Như vậy, Chef’s có bếp từ linh kiện nhập khẩu từ Đức, sản xuất tại Việt Nam và bếp từ sản xuất tại Đức và Tây Ban Nha.
Một số dòng bếp từ Chefs nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức
AN THỊNH xin giới thiệu các dòng bếp từ Chef’s  sản phẩm thiết bị nhà bếp được nhập khẩu từ Đức, bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà: bếp từ EH-DIH888, bếp từ EH-DIH888P, bếp từ EH-DIH890, bếp từ EH-IH544, bếp từ EH-DIH366, bếp điện kết hợp từ EH-MIX366, bếp từ 3 vùng nấu EH-IH555.
Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu bếp khác tại An Thịnh như bếp  từ boschbếp từ munchen...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét