Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Sản phẩm bếp từ của Tây Ban Nha cao cấp chính hãng

Hiện nay, thị trường thiết bị phòng bếp cao cấp tại Việt Nam có đến hàng chục hãng khác nhau do đó để có thể có được sự lựa chọn duy nhất, người tiêu dùng phải có sự tìm hiểu và cân nhắc cẩn thận. Bài viết dưới đây của siêu thị Nội thất An Thịnh, địa chỉ bán bếp từ nhập khẩu- bếp từ Tây Ban Nha chính hãng tại Hà Nội, xin chia sẻ đến quý khách hàng các model bếp từ tốt nhất hiện nay. Nội dung chia sẻ của chúng tôi xoay quanh việc phân tích chất lượng và tính năng của 2 mẫu bếp từ đôi HOT nhất hiện nay, thuộc sở hữu của hai nhãn hiệu nổi tiếng  như bếp từ Faster cao cấp và bếp từ Dmestik chính hãng.

Sản phẩm bếp từ của Tây Ban Nha D'mestik NA772IB
Bếp từ Dmestik NA772IB sản xuất bởi tập đoàn CNA Group mang thương hiệu D’mestik, nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy đặt tại Tây Ban Nha của hãng này. Đây là dòng bếp từ đôi với nhiều ưu điểm hoàn hảo về thiết kế và tính năng, nổi bật với mặt kính Schott Ceran sản xuất bởi Tập đoàn Schott, mâm từ hiệu E.G.O thiết kế 3 vòng từ thông minh,…
bep-tu-faster-1
Các chứng năng thông minh của Bếp từ của Tây Ban Nha Dmestik NA772IB đáp ứng các yêu cầu cao về tính an toàn, dễ sử dụng, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường bao gồm hẹn giờ tắt chính xác từ 1 phút, khóa trẻ em, 9 chế độ nhiệt/ công suất, chức năng nấu booster,… tích hợp trên hệ thống bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn.
Hiện nay, model Bếp từ Dmestik NA772IB được xem là dòng bếp từ Tây Ban Nha được chị em ưa chuộng hàng đầu.
Model bếp từ Faster FS ID268 của Tây Ban Nha sản xuất bởi hãng Faster
Sản phẩm bếp từ Faster FS ID268 là một trong những model bếp từ của Tây Ban Nha mới nhất có mặt tại Việt Nam mang thương hiệu Faster. Sản phẩm có nhiều cải tiến đột phá về công nghệ và thiết kế, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất tại thị trường châu Âu, và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường châu Á.
Xem thêm:
Mặt kính K+ nhập khẩu nguyên khối từ Pháp dạng vát 4 cạnh tinh tế kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng rút gọn, màn hiển thị dạng LCD sử dụng đèn Led và thiết kế dạng dấu cộng độc đáo mang đến cho model bếp từ Tây Ban Nha FS IC268 của Faster vẻ đẹp sang trọng, mang đậm phong cách châu Âu thời thượng.
Mẫu bếp từ của Tây Ban Nha được ưa chuộng nhất năm 2016
Trên đây là những gợi ý giúp bạn có được sự lựa chọn bếp từ của Tây Ban Nha phù hợp nhất, mang đến một không gian sống hài hòa và tiện nghi nhất. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha và các quốc gia khác như Đức, Pháp, Nhật Bản,... quý khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng hoặc đến trực tiếp showroom của siêu thị bếp An Thịnh , 268 xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét