Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Bếp từ Chefs cao cấp EH-DIH888P nhập khẩu

Bếp từ Chefs EH-DIH888P cho đến nay thì đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam nữa, bằng chính chất lượng hoàn hảo của mình mẫu bếp từ đôi nhập khẩu này đã nhanh chóng chinh phục và chiếm trọn niềm tin của những vị khách hàng kể cả là khó tính nhất. Dòng sản phẩm bếp từ Chefs cao cấp mã EH-DIH888P được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng càng làm cho người tiêu dùng cảm thấy yên tâm và tin tưởng tuyệt đối.
Giới thiệu chức năng hẹn giờ của bếp từ Chefs EH-DIH888P
Hãng Chefs đã thành công trong việc xây dựng một nền tảng phát triển vững chắc, dựa trên một yếu tố cốt lõi nhất đó là chất lượng.
Dòng sản phẩm bếp từ đôi nhập khẩu châu Âu Chefs EH-DIH888P không chỉ bền đẹp với thời gian mà còn mang đến cho người dùng những tiện nghi vô cùng hấp dẫn, giúp công việc nấu nướng của chị em trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
bep-tu-chefs
Tiếp tục cho mục Tin tức hàng ngà  xin giới thiệu đến quý khách hàng chức năng hẹn giờ thông minh ứng dụng công nghệ mới của chiếc bếp từ Chefs EH-DIH888P nhập khẩu nguyên chiếc Đức, có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ CO và chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế CQ rõ ràng và đáng tin cậy, hãy cùng theo dõi để có những trải nghiệm cực kì thú vị nhé!
Chế độ hẹn giờ của bếp từ Chefs EH-DIH888P xuất xứ Đức
Bếp cảm ứng từ đôi Chefs EH-DIH888P sở hữu 3 chế độ hẹn giờ thiết kế hoàn toàn độc lập cho mỗi vùng nấu, tích hợp trên bảng điều khiển với biểu tượng chữ “Timer”. Trong đó, trên mỗi vùng nấu công nghệ cảm ứng từ đều có 1 bộ cài đặt thời gian và một bộ hẹn giờ đếm ngược egg-timer, có tác dụng báo nhắc để người dùng dễ dàng kiểm soát chương trình nấu của bếp từ Chefs EH-DIH888P.
Xem thêm:
Bếp từ Chefs EH-DIH888P
Dải thời gian có thể cài đặt cho mỗi vùng nấu bếp từ cao cấp EH-DIH888P của Chefs khá dài, chính xác từ 1 phút đến 1giờ 59 phút. Nếu khoảng thời gian bạn cài đặt mà nhỏ hơn 9 phút 59 giây thì đồng hồ báo thời gian sẽ hiển thị với độ chính xác cao tính đến từng giây.
Trong trường hợp, vùng nấu đang sử dụng chức năng hẹn giờ mà bị tắt thì ngay lập tức bộ hẹn giờ cũng bị tắt theo. Nội dung dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức bật / tắt chức năng hẹn giờ cho mỗi vùng nấu của bếp từ Chefs EH-DIH888P, cụ thể như sau:
Trước tiên, để có thể sử dụng bất kì chức năng nào của bếp từ Chefs thì bạn phải tiến hành bật nguồn của thiết bị bằng cách nhấn và giữa phím ON/OFF trong khoảng 2s.
Tiếp tục chọn vùng nấu bạn muốn sử dụng, sau đó chạm tay vào đồng thời cả 2 phím Timer+ và Timer trên màn hiển thị led để có thể kích hoạt bộ hẹn giờ độc lập cho vùng nấu từ bên trái của
Lúc này, màn hình hiển thị LCD sẽ hiển thị thời gian với giá trị là 0:00
Bếp từ Chefs EH-DIH888P
Bạn có thể thay đổi thời gian hẹn để phù hợp với nhu cầu bằng cách nhấn phím Timer + để tăng hoặc Timer- để giảm. Nếu bạn muốn kích hoạt bộ hẹn giờ cho vùng nấu từ bên phải của bếp từ Chefs nhập khẩu EH-DIH888P, bạn cần phải chạm tay đồng thời vào cả 2 phím Timer+/- thêm một lần nữa.
Nếu bạn không muốn sử dụng chức năng này nữa, bạn có thể tắt nó đi bằng cách thay đổi giá trị thời gian cài đặt về 0:00 hoặc tắt hoàn toàn vùng nấu có bộ hẹn giờ đang hoạt động của bếp từ Chefs EH-DIH888P cao cấp.
Khi kết thúc khoảng thời gian hẹn, vùng nấu tương ứng sẽ tự động tắt và phát tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh sinh động, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát. Tắt âm thanh bằng cách chạm vào một phím bất kì trên bảng điều khiển của bếp từ Đức cao cấp EH-DIH888P.
Với chức năng hẹn giờ của chiếc bếp từ Chefs EH-DIH888P, công việc nấu nướng mỗi ngày của chị em trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả cao vượt trội trong việc tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét