Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Bếp từ domino chefs EH-DIH32A cấp bếp của mọi nhà

Bếp từ Chefs nổi tiếng với nhiều mẫu sản phẩm cao cấp, sở hữu đa dạng các phong cách thiết kế đậm. Bếp từ Chefs nổi tiếng với nhiều mẫu sản phẩm cao cấp, sở hữu đa dạng các phong cách thiết kế đậm chất phương Tây hiện đại, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mới đây, hãng Chefs cho ra mắt model bếp  từ domino chefs EH-DIH32A nhập khẩu châu Âu, tích hợp đồng thời nhiều tính năng cao cấp cùng với một kiểu dáng hiện đại, cực sang trọng, chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn. Bài viết dưới đây như một định hướng giúp bạn có thể hiểu chi tiết về mẫu bếp cảm ứng từ này, đánh giá khách quan cả về thiết kế lẫn tính tiện dụng của nó. Theo dõi để biết thêm chi tiết nhé!

Bếp từ Chefs khám phá mẫu bếp sở hữu kiểu thiết kế domino độc đáo
Bằng những hiểu biết và thông tin có được về mẫu bếp từ domino Chefs EH-DIH32A, chúng tôi sẽ đi sâu vào phân tích từng yếu tố tạo nên sự vượt trội của dòng sản phẩm đa năng này bao gồm thiết kế mặt kính và các linh kiện sử dụng, tính năng đa dạng được tích hợp. Chi tiết như thế nào sẽ được trình bày cụ thể ngay dưới đây.
bep-tu-domino-chefs-eh-dih32a-20161105194454551
Trước tiên phải kể đến mặt kính của bếp từ Chefs EH-DIH32A
Chi tiết đầu tiên mà ai cũng có thể nhìn thấy khi quan sát một chiếc bếp từ đó là mặt kính, đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định độ bền của thiết bị. Bếp Chefs EH-DIH32A sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên liền khối từ CHLB Đức, phân phối độc quyền bởi Tập đoàn Schott với hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kính và các vật liệu công nghệ cao, sản xuất trên quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng. Bếp từ Chefs EH-DIH32A sở hữu thiết kế mặt kính dạng vát cả 4 cạnh, bo tròn 4 góc làm gia tăng đáng kể khả năng chịu lực, chịu nhiệt và kháng sốc nhiệt của mặt kính, tạo nên nét tinh tế, sang trọng trên từng đường nét. Đặc biệt, bề mặt kính bếp cảm ứng từ Chefs EH-DIH32A có tráng 1 lớp men cao cấp, luôn sáng bóng, chống trầy xước và chống bám bẩn cực tốt, dễ dàng vệ sinh chỉ sau vài thao tác đơn giản.
Phần kết cấu khung vỏ của bếp từ Chefs hai vùng nấu EH-DIH32A làm bằng chất liệu thép không gỉ, có sơn tĩnh điện nhằm mục đích nâng cao hiệu quả chống oxi hóa, chống rò rỉ điện, đảm bảo an toàn, đặc biệt phù hợp với môi trường nóng ẩm như ở Việt Nam, mang lại vẻ đẹp chắc chắn, kiểu dáng sang trọng. Thiết kế khe tản nhiệt thông minh của bếp từ đôi EH-DIH32A còn hỗ trợ hiệu quả cho quá trình làm mát hệ thống linh kiện điện tử bên trong.
Những tính năng thông minh của sản phẩm bếp từ domino Chefs EH-DIH32A trong thiết bị nhà bếp của bạn.
Dưới đây là những đặc điểm nổi bật tổng thể nhất về cả thiết kế, tính năng và công nghệ tạo nên một công cụ nấu ăn thông minh như chiếc bếp từ Chefs EH-DIH32A. Hi vọng những thông tin này sẽ mang đến cho bạn cái nhìn khái quát và chính xác nhất về dòng sản phẩm hữu ích này.
Chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ/ công suất của bếp từ nhập khẩu Chefs EH-DIH32A chống trào hiệu quả, tiết kiệm năng lượng. Bảng điều khiển cảm ứng thiết kế dọc thân bếp bếp từ Chefs EH-DIH32A, dễ sử dụng, công nghệ cảm ứng thông minh, nhận dạng nhanh chóng và chính xác các thao tác Chức năng tản nhiệt khi bếp từ Domino EH-DIH32A ngừng hoạt động. Chức năng cảnh báo nhiệt dư mỗi vùng nấu sau khi sử dụng. Chức năng khoá an toàn trẻ em.
Liên hệ với chúng tôi theo số hotline:  0913.14.1368  đặt hàng mua bếp từ Chefs EH-DIH32A ngay bây giờ để có cơ hội nhận được quà tặng khuyến mại hấp dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét