Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Hãng Bếp từ Faster FS-ID266 Đức tốt nhất năm 2016

 Bếp từ faster nhập khẩu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Châu Âu, với tính năng tự động điều nhiệt, tự động ngắt khi không có nồi nấu, cùng chế độ hẹn giờ và khóa an toàn trẻ em, và chế độ báo tràn để bạn có thể yên tâm nấu nướng mỗi khi vào bếp cùng với bếp từ Faster FS-ID266
Thông số kỹ thuật bếp từ Faster FS-ID266
Hiện đại
Bếp từ Faster FS-ID266 gồm 2 bếp nấu được tích hợp với chức năng booster nấu siêu nhanh mang đến công suất lớn nhất khi nấu ăn, đặc biệt đối với những món đồ ăn cần mức nhiệt độ cao và xào nấu nhanh.

Hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn ược tích hợp an toàn và tiện lợi mỗi khi sử dụng. Bạn chỉ cần chạm tay vào nút tính năng là có thể thay đổi được mức công suất cho bếp nấu mà không cần nhiều thao tác phức tạp.
Kích thước khoét đá bếp từ Faster FS-ID266
bep-tu-Faster-nhap-khau.jpg
An toàn
Chức năng an toàn luôn được tích hợp với sản phẩm bếp từ Faster. Một chức năng quen thuộc là khóa an toàn trẻ em luôn có mặt trong những sản phẩm bếp từ, bếp điện hay bếp kết hợp. Khi kích hoạt khóa có tác dụng là ẩn đi toàn bộ những phím chức năng và bạn không còn lo ngại với vấn đề người khác can thiệp và bếp nấu của bạn.
Chế độ cảnh báo chống tràn hiệu quả, bếp từ sẽ tự động ngắt khi có nước trên mặt bếp nấu để bạn vệ sinh mặt bếp sau đó tiếp tục sử dụng.fjsda
Có thể bạn muốn đọc:

Thiết kế tinh tế
Bề mặt kính cao cấp được nhập khẩu Châu Âu, được thiết kế vát 4 cạnh vừa tạo nên tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
Bề mặt kính đen không bám bẩn, chống trầy xước, mang đến vẻ sang trọng
Vệ sinh đơn giản
Với chất liệu kính này bạn hoàn toàn có thể vệ sinh bề mặt bếp sau khi nấu chỉ băng khăn vải mềm mà không cần mất nhiều thời gian. Chỉ cần những thao tác nhẹ nhàng đã có thể làm sạch bề mặt kính trở lại sáng bóng như mới.
Để tiết kiệm thời gian nấu nướng cũng như điện năng sử dụng, bếp từ Faster FS-ID266 là giải pháp hữu hiệu được mang đến cho mỗi gia đình Việt.
Xem thêm một số mẫu bếp từ khác tại đây: bếp từ bosch cao cấpbếp từ chefs nhập khẩu...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét