Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Bếp từ Giovani chinh phục người tiêu dùng như thế nào?

Bếp từ Giovani được xem là một trong những dòng sản phẩm đa dạng, có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng đối với một thiết bị phòng bếp cao cấp. Vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Giovani là một trong những hãng sản xuất đã tạo dựng thành công một chất lượng uy tín, chiếm trọn niềm tin của đông đảo người tiêu dùng trên nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, nhằm gia tăng khả năng thỏa mãn nhu cầu khách hàng, hãng Giovani theo đuổi chiến lược đa dạng hóa sản phẩm Bếp từ Giovani, liên tục cải tiến để cho ra mắt các model bếp từ khác nhau về kiểu dáng, mẫu mã, tính năng và giá cả.

Nên mua loại bếp từ Giovani nào để sử dụng?
Nếu nói về dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu mang thương hiệu Giovani thì không thể không nhắc đến 2 model Bếp từ thương hiệu giovani g-252T và bếp từ dòng giovani g-22T. Bài viết dưới đây của siêu thị Nội thất An Thịnh chúng tôi sẽ cho bạn thấy những ưu điểm nổi bật làm nên sự thành công của 2 model bếp từ Giovani này.
bep-tu-giovani-1
Thứ nhất, khám phá bếp từ thương hiệu Giovani G-252T
Dòng sản phẩm Bếp từ giovani g-252T ra đời với mục đích đánh vào phân khúc thị trường dòng giá rẻ, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng có thu nhập từ trung bình đến khá, do đó nó sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn. Tại siêu thị Nội thất  An Thịnhmodel bếp từ Giovani G-252T của Giovani được bán với mức giá 7.500.000 đồng, cùng với rất nhiều những quà tặng khuyến mại có giá trị khác và một dịch vụ vận chuyển, lắp đặt chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí.
Sử dụng mặt kính Ceramic liên doanh, làm bằng chất liệu gốm sứ thủy tinh cao cấp đặc biệt, Bếp từ Giovani được sản xuất trên dây chuyền ngoại nhập của Đức, vượt trội với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và kháng sốc nhiệt đột ngột hiệu quả. Là loại kính chuyên dụng trong ngành sản xuất bếp từ - bếp điện từ, xếp thứ 3 về chất lượng chỉ sau kính Schott Ceran và kính K+
Phần thân của Bếp từ Giovani làm bằng thép sơn tĩnh điện cao cấp có tác dụng chống oxi hóa và chống rò rỉ điện, bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong, gia tăng tuổi thọ cho bếp. Tích hợp đầy đủ những tính năng an toàn, mang lại sự tiện nghi cho phòng bếp nhà bạn bao gồm khóa bàn phím, hẹn giờ nấu, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, tự động ngắt khi có sự cố, san nhiệt tự động,…
bep-tu-giovani-chinh-hang
Thứ 2, cũng không thể không nhắc đến model bếp từ cao cấp Bếp từ giovani g-22T
Bếp từ Giovani chính hãng g-22T là mẫu bếp cao cấp mới nhất của hãng Giovani nhưng đã nhanh chóng được đông đảo người tiêu dùng biết đến và tin tưởng sử dụng. Chỉ với mức giá chưa đến 15.000.000 đồng, bạn đã có cơ hội sở hữu chiếc bếp với nhiều ưu điểm nổi bật này.
Còn bây giờ hãy cùng bepanthinh.com.vn chúng tôi khám phá những tính năng vượt trội của model Bếp từ Giovani g-22T này nhé!
Bếp sử dụng 100% linh kiện chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Đức do đó có độ bền cao, thể hiện rõ nhất qua chế độ bảo hành hấp dẫn của hàng, thời hạn lên đến 10 năm. Tiêu biểu nhất phải kể đến mặt kính Schott Ceran liền mặt, nguyên liền khối trên bề mặt Bếp từ Giovani. Đây là loại kính dẫn đầu về chất lượng với khả năng chịu lực va đập độ lớn 50kg, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột ở ngưỡng 750 độ C, chịu nhiệt cao đạt mức 1000 độ C. Đặc biệt, do sở hữu bề mặt sáng bóng, chống trầy xước cao nên Bếp từ Giovani cực kì dễ vệ sinh, vô cùng tiện dụng.
Và còn rất nhiều những tính năng khác tưởng chừng như chỉ có ở các sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu giá hàng chục triệu đồng mà Bếp từ giovani g-22T lại sở hữu. Sử dụng để nấu ăn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về tính thông minh và tiện nghi của nó.
Hãy đến với siêu thị Nội thất An Thịnh ngay bây giờ để nhận được những tư vấn tốt nhất về sản phẩm Bếp từ Giovani, bếp từ munchenbếp từ fagor cao cấp.... mà bạn quan tâm nhé!

1 nhận xét:

  1. Hãng bếp từ nhập khẩu được mua nhiều nhất 7/2019 tại bếp hoàng gia - Bếp từ canzy - Bếp từ arber - Bếp từ chefs Bếp hoàng gia chuyên cung cấp các thiết bị phòng bếp như bếp ga âm, bếp từ, máy hút mùi, bếp điện từ của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như bếp từ Đức, bếp từ giovani,bếp từ cata,bếp từ faster, Thông tin liên hệ Siệu thị bếp Hoàng Gia Số điện thoại 0984568885

    Trả lờiXóa