Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

3 loại bếp ga có mặt chủ yếu trên thị trường hiện nay

Bếp ga là loại bếp phổ biến trên thị trường hiện nay,  Hôm nay Bếp An Thịnh xin giới thiệu tới bạn các loại bếp ga chủ yếu trên thị trường hiện nay.
Tuy nhiên, loại bếp gas này cũng tồn tại rất nhiều rủi ro, thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng nếu mua những loại bếp kém chất lượng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín như: Namilux, Happycook...
1, Bếp gas đơn
Bếp gas đơn sở hữu một vẻ ngoài nhỏ gọn chỉ với một lò nấu, thích hợp với gia đình ít người và giúp người dùng dễ dàng thay đổi vị trí đặt bếp.
Bếp gas đơn nhỏ gọn tiết kiệm không gian, ít tốn gas, dễ lắp đặt, giá thành thấp nhưng chỉ có 1 bếp đun mất thời gian nấu ăn, thiết kế không đa dạng.
Đọc thêm:
2, Bếp gas đôi
Bếp gas đôi là loại bếp gas được thiết kế để đặt nổi trên bàn bếp. Khung bếp được làm bằng sơn tĩnh điện, bề mặt của bếp thường được làm bằng kính chịu lực hoặc inox sơn chống dính. Bề dày của bếp khá dày dặn gồm 2 bếp đun phù hợp nhu cầu sử dụng nhiều. Bếp đôi sử dụng công nghệ đánh lửa cơ Magneto hoặc số ít dùng công nghệ IC.
Bếp gas đôi dễ sử dụng, dễ lắp đặt và dễ di chuyển khi cần thiết. Thiết kế dày, độ thẩm mỹ không cao. Tuy dễ thay thế linh kiện khi hỏng hóc nhưng tuổi đời các linh kiện trong bếp gas đôi thấp.
Việc vệ sinh bên trong và ngoài bếp gas đôi khó khăn hơn bởi những chất bẩn, màng bám lâu ngày kẹt lại trên bếp khó lau chùi vì thiết kế bếp phức tạp.
nhung-loai-bep-gas-pho-bien-tren-thi-truong2-3
3, Bếp gas âm
Bếp gas âm là loai bếp có phần bụng bếp được đặt chìm xuống dưới mặt bàn bếp. Mặt bếp được làm bằng chất liệu cao cấp như inox chịu nhiệt, kính chịu lực - nhiệt hoặc mặt đá. Kiểu dáng mẫu mã của bếp gas âm đa dạng, đẹp và hiện đại hơn bếp gas đôi. Số lò nấu tối đa là 6 lò/bếp. Bếp có tích hợp nhiều chế độ nấu nướng như chế độ ngắt gas tự động, đầu hâm...
Bếp gas âm thẩm mỹ đẹp, trang nhã và sang trọng và dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Bếp gas âm có nhiều chức năng tiện lợi cho khách hàng khi nấu nướng, an toàn khi sử dụng vì có chế độ tự ngắt gas. Bếp gas âm có tuổi thọ cao vì linh kiện bền, ít bị gỉ sét do phần từ bụng bếp đến đáy bếp được bảo quản kín dưới hộc để bếp.
Tuy nhiên, vì lắp đặt cố định nên khó di chuyển và phải theo kích thước của khuôn hộc bếp. Bếp gas âm có nhiều chức năng hơn bếp gas đôi nên nhu cầu sử dụng sẽ nhiều hơn như vậy sẽ sử dụng nhiều gas hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét