Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Lưu ý khi chọn mua bình gas cho bếp ga nhà bạn

Một trong những vấn đề đảm bảo cho việc sử dụng bếp gas an toàn là người tiêu dùng cũng nên mua bình gas tại các cửa hàng, Đại lý chính thức của các Công ty gas. Ngoài ra, khi mua gas cần kiểm tra niêm màng co, tem chống hàng giả vẫn còn được chụp trên van chai gas.
Lưu ý khi chọn mua bình gas cho bếp ga nhà bạn
Cùng với đó, kiểm tra trên chỏm chai gas có dập chữ nổi tên của thương hiệu gas, chữ đóng chìm trên quai xách bình gas trùng với tên thương hiệu in trên thân bình gas nhằm đảm bảo bình gas chính hãng.


Bởi vì thực tế trên thị trường đang có sự chiếm dụng vỏ chai của các thương hiệu nổi tiếng, sau đó mài chữ dập nổi rồi sơn lại làm bình gas của nhãn hiệu
mình. Phần vỏ bị mài sẽ mỏng và tăng nguy cơ gây rò rỉ gas, giảm khả năng chịu áp lực của hơi gas dễ gây cháy nổ.
 Đọc thêm:
Người tiêu dùng cũng đặc biệt cảnh giác với các chương trình khuyến mại khủng: nhiều người tiêu dùng đã bị lừa, khi mua bình gas giả nhãn hiệu chỉ có khối lượng gas trong bình bằng một nửa khối lượng gas chính hiệu, để nhận quà tặng khuyến mãi có giá trị chỉ bằng một phần tư khối lượng gas bị gian lận. Ngoài ra các bạn cũng có thể tìm thêm các dòng bếp khác với độ an toàn cao cùng chất lượng cũng như xuất xứ rõ ràng khi đến với cửa hàng của chúng tôi trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét