Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Bếp điện từ Faster FS 2CE bạn đồng hành tin cậy của bạn

Faster FS 2CE là một sản phẩm nổi bật trong thế giới đồ bếp, mang sự kết hợp hoàn hảo “bảo đảm về chất lượng- hợp lí về giá cả “. Sở hữu cho gia đình mình chiếc bếp điện từ Faster FS 2CE đồng nghĩa với việc bạn đã mang đến cho người thân cơ hội trải nghiệm thú vị với công việc bếp núc tưởng chừng khó khăn!
Bếp Faster FS 2CEcó kích thước là 740*420*85mm, kích thước khoét đá của bếp 680*400mm. Bếp sử dụng mặt kính chất lượng
cao, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt lớn hoàn toàn mang đến sự yên tâm cho người dùng trong quá trình sử dụng. Với chế độ hai vòng ngắt nhiệt thích hợp kích thước nồi nấu, bếp mang đến sự kết hợp phù hợp giữa mặt bếp và những chiếc nồi có trong gia đình bạn.
10.7bep-dien-tu-faster-fs-2ce

Ngoài ra, bếp Faster FS 2CE chính hãng được điều khiển thông qua hệ thống cảm ứng nhanh nhạy, có khả năng tự nhận diện điều chỉnh ngưng tỏa nhiệt khi không có nồi nấu trên bếp hay dễ dàng điều khiển dòng điện tương ứng với công suất nấu. Bếp được thiết kế với hai vòng bếp, có công suất một vòng từ 200-1000W và hai vòng từ 400-2200W, như vậy việc nấu nướng của gia đình bạn giờ đây chỉ còn diễn ra trong "nháy mắt". Bên cạnh đó, bếp còn được trang bị công nghệ cảm ứng đáy.
Bếp điện từ nào tốt nhất hiện nay?

 nồi tự nhận diện vùng nấu đem đến sự thuận lợi dễ dàng hơn nhiều cho người sử dụng
Faster 2CE - bếp điện từ thông minh có tính năng "Hẹn giờ nấu" cho phép điều chỉnh thời gian nấu bếp mà người dùng cho rằng đó là hợp lí với bản thân để nấu ăn. Sau khi hẹn giờ, bếp sẽ tự khởi động chức năng tự động đã được cài đặt.

An toàn luôn là yếu tố cần thiết được chú ý trong quá trình bếp Faster FS 2CE giá rẻ có mặt tại gia đình, không chỉ bảo đảm an toàn cho người trực tiếp sử dụng bếp mà Faster FS 2CE còn chú ý tới cả sự an toàn cho cả trẻ nhỏ. Với thiết kế "Phím khóa trẻ em" sản phẩm có thể ngăn chặn được những rủi ro, nguy hiểm khi trẻ nhỏ không may có tiếp xúc với bếp.
Chi phí sử dụng điện là một trong những băn khoăn lớn khi quyết định lựa chọn sử dụng bếp điện từ. Hiểu và chia sẻ với tâm lí người tiêu dùng, ở Faster 2CE đã có chế độ tiết kiệm điện năng lên đến 30%. Với lượng điện năng tiết kiệm gần 1/3 so với thông thường khi sử dụng, bếp Faster thực sự xứng đáng là người đồng hành của gia đình.
Hợp lí về giá thành - bảo đảm về chất lượng, bạn còn chần chừ gì để không mang bếp điện từ Faster FS 2CE từ Siêu thị bếp An Thịnh về với căn bếp ấm cúng gia đình mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét