Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình - Bếp từ Cata ISB 704 BK chính Hãng

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Cata, Bếp từ Cata ISB 704 BK chính hãng được thiết kế có 04 vùng nấu, mỗi vùng nấu sở hữu một kích cỡ phù hợp với một loại nồi nấu tương ứng có trong căn bếp gia đình bạn.
Được biết đến như một chiếc bếp từ thông minh nên có trong mỗi gia đình- Bếp từ Cata ISB 704 BK với thiết kế sang trọng, tinh tế đến từ Tây Ban Nha thực sự sẽ mang đến điều tuyệt vời cho căn bếp nhà bạn!
Thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Cata, Bếp từ Cata ISB 704 BK chính hãng được thiết kế có 04 vùng nấu, mỗi vùng nấu sở hữu một kích cỡ phù hợp với một loại nồi nấu tương ứng có trong căn bếp gia đình bạn. Ngoài ra, bếp còn có 2 trên 4 vùng nấu Booster siêu nhanh giúp việc nấu ăn trở nên “siêu tốc” hơn bao giờ hết. Khi sử dụng vùng nấu Booster, công suất nấu được tập trung và đẩy lên mức
cao nhất đạt 3000W ( cao hơn mức 9 thông thường), khiến cho thức ăn được làm chín nhanh nhất có thể và sau 5 phút bếp sẽ tự dừng chức năng này và chuyển về chế độ 9 ( chế độ cao nhất mức thông thường).
9.7 bep tu cata
Sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình - Bếp từ Cata ISB 704 BK chính Hãng
Bên cạnh đó, bếp từ Cata nhập khẩu còn được tích hợp 9 chế độ nấu có sự tương đương mức nhiệt cần thiết cho nhiều món ăn như hấp, rán, xào, luộc…đáp ứng nhu cầu chế biến đa dạng của mọi gia đình. Với Cata ISB 704 BK, sự cố “ cháy, tràn” thức ăn đang nấu không còn là nỗi lo của những người nội trợ nhờ tính năng hẹn giờ hữu ích của bếp. Tính năng này cho phép người dùng lựa chọn thời gian nấu thức ăn phù hợp và sau thời gian hẹn giờ đã đặt, bếp sẽ tự động tắt.
Xem thêm: 

Tính an toàn cho người sử dụng luôn là điều quan trọng đặt ra với nhà sản xuất, ở Cata ISB 704 BK có chế độ an toàn tuyệt đối cho trẻ em và cả chế độ báo động bằng âm thanh sẽ giúp người dùng yên tâm nấu nướng mà không cần lo về những sự cố không mong muốn xảy ra. Cảnh báo nhiệt lượng dư vùng nấu ở cả 4 vùng luôn tự động phát tín hiệu hiển thị chữ “H” khi vùng nấu đang nóng bảo đảm cho người dùng tránh va chạm gây bỏng rát, nguy hiểm.
Xem thêm: Giá bán Bếp từ Cata ISB 704 BK
Gốm thủy tinh là lớp kính trên bề mặt của bếp, được sản xuất bởi tập đoàn Schott- Đức, mặt kính của bếp từ Cata ISB 704 BK cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, chống trầy xước và chống bám cao. Hơn nữa còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh bếp sau mỗi lần sử dụng.
Thông số kỹ thuật Bếp từ Cata ISB 704 BK
Công suất: 6000-7500W
Kích thước bề mặt: 770- 520mm
Kích thước khoét đá: 750- 490mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét