Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Bếp từ Faster FS-ID 268 Thông số kỹ thuật bếp

Bếp từ hiện nay không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Với những thương hiệu nhà bếp nổi tiếng như Faster được đánh giá là hãng nhà bếp cao cấp luôn có những sản phẩm nhà bếp tốt, tiện ích. Bếp từ Faster FS-ID 268 được sản xuất với dây chuyền hiện đại với công nghệ tích hợp chức năng an toàn cùng với mặt kính cao cấp nhập khẩu người dùng không có vấn gì lo ngại.
Thông số kỹ thuật bếp từ Faster FS-ID 268
Bảo hành 2 năm
Bếp 2 lò từ
Mặt kính Eurokera chịu lực, chịu nhiệt mài vát 4 cạnh
Chức năng Booster
Điều khiển cảm ứng dạng ẩn
9 mức thông minh linh hoạt
Công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu
Hẹn giờ nấu
Bộ định dạng thời gian cho mọi bếp
Khóa an toàn trẻ em
Chế độ cảm ứng chống tràn

Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp tự động tắt khi không có nồi
Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp
Tổng công suất 3.800W
Kích thước mặt kính: 710 x 400mm
Kích thước khoét đá: 660 x 330mm
Bếp từ Faster FS-ID 268 được thiết kế với toàn bộ công nghệ trên bản vẽ của những chuyên gia Italy, tích hợp toàn bộ những tính năng hiện đại nhất trong dòng bếp từ hiện nay. Bề mặt kính được làm bằng chất liệu kính cao cấp nhập khẩu có khả năng chịu nhiệt cao và chịu lực tốt. Bề mặt kính bên ngoài vùng nấu luôn mát bởi mặt kính hội tụ chỉ tập trung nhiệt tại vùng đáy nồi nấu.
7.7Tu-bep-dep-3
Điều khiển cảm ứng dạng ẩn với 9 mức nhiệt cho bếp nấu để bạn có thể lựa chọn dễ dàng và thực hiện điều chỉnh một cách đơn giản.
Bạn nên đọc:

Tính năng tự nhận diện đáy nồi của bếp được tích hợp tiết kiệm phần lớn điện năng sử dụng cũng như cảnh báo về nồi nấu không phù hợp để bạn có thế thay thế hoặc xem xét lại đối với nồi nấu
Khoét đá bếp từ Faster FS-ID 268
An toàn
Bếp từ Faster được tích hợp với tính năng khóa an toàn trẻ em là tính năng có hầu hết các loại bếp từ hiện nay. Nó giúp bạn ngăn được sự can thiệp của người khác vào bếp nấu trong khi bạn ra ngoài cũng như có thể thực hiện vệ sinh ngay khi bếp hoạt động
Hệ thống cảm ứng chống tràn độc đáo tự động ngắt bếp khi có nước từ nồi nấu tràn xuống mặt bếp để không ảnh hưởng đến thiết bị bên trong bếp.
Tiện ích
Đặc điểm này được thể hiện với tính năng hẹn giờ cho bếp nấu. Chế độ hẹn giờ cho phép bạn để bếp tự nấu đến khoảng thời gian đã định à không cần có mặt tại khu vực bếp nấu để bạn có thể tận dụng thời gian làm một số việc khác.
Ngoài ra bề mặt kính bếp có khả năng chống xước và chống bám bẩn để bạn vệ sinh nhanh hơn
Với những tính năng trên đây của bếp bạn có thể thấy được những ưu điểm của một chiếc bếp mà bạn đang tìm kiếm. Bếp từ Faster FS-ID 268 xứng đáng với niềm tin của người tiêu dùng
Xem thêm tại: Thiết bị bếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét