Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Bếp từ đôi thương hiệu Faster nổi tiếng

Faster là thương hiệu nhà bếp nổi tiếng Châu Âu mang đến thị trường nhà bếp nhiều những sản phẩm tiên tiến hiện đại, trong đó nổi bật nhất là sản phẩm bếp. Bếp từ Faster FS-ID 266 được mang đến cho người dùng bởi sự nghiên cứu từ nhu cầu của người tiêu dùng, với tính năng hiện đại, mặt kính sang trọng bền bỉ, khiến người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Thông số kỹ thuật bếp từ Faster FS-ID 266
Mặt kính Eurokera chịu lực, chịu nhiệt mài vát cạnh
Chức năng Booster
Điều khiển cảm ứng dạng ẩn
9 mức thông minh linh hoạt
Công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu
Hẹn giờ nấu - Bộ định dạng thời gian cho mọi bếp
Tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ
Khóa an toàn trẻ em
Chế độ cảm ứng chống tràn

Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp tự động tắt khi không có nồi
Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp
Tổng công suất 3.800W
Điện năng sử dụng 220-240V-50/60 HZ
Kích thước mặt kính: 710 x 400mm
Kích thước khoét đá: 660 x 330mm
Xuất xứ: Italy liên doanh Malaisia
Bảo hành 2 năm
Tính năng nổi bật
Thiết kế nổi bật
Bếp từ Faster FS-ID 266 được thiết kế với 2 mặt bếp nấu có sử dụng với công nghệ kính Euro hiện đại có khả năng chịu nhiệt cao, không bị rạn nứt khi nấu ở nhiệt độ 8000C. Đồng thời mặt kính còn được thiết kế vát 4 cạnh mang đến cho sản phẩm một sự tinh tế và đảm bảo an toàn khi sử dụng.
 Bạn nên đọc: Xào , rán bằng bếp điện từ có ảnh hưởng tới sức khỏe và được không?
Tính năng hiện đại
Cả 2 bếp được tích hợp với tính năng booster nấu siêu nhanh thuận tiện nhất cho bạn đặc biệt là những lúc vội hay những món ăn cần mức nhiệt độ cao.
Hệ thống điều khiển cảm ứng dành riêng cho mỗi bếp để bạn điều chỉnh một cách tiện lợi nhất.
Chức năng tự nhận diện nồi nấu là chức năng hiện đại có trong dòng sản phẩm bếp từ này nhằm tiết kiệm tối đa nguồn điện sử dụng.
Hệ thống an toàn
Luôn quan tâm đến sự an toàn của người dùng, sản phẩm được tích hợp với tính năng bảo vệ người dùng bằng khóa an toàn trẻ em làm vô hiệu hóa những phím chức năng khi bạn rời khỏi khu vực bếp nấu hay thực hiện vệ sinh khi bếp đang hoạt động
Chế độ cảm ứng chống tràn hiệu quả tự động ngắt điện khi có nước từ nồi nấu tràn xuống khu vực bếp để không xả ra hiện tượng chập cháy của bếp.
Sản phẩm được thiết kế với 2 bếp nấu với mức công suất tối đa 3,8kw mang đến cho bạn việc sử dụng dễ dàng và không tống nhiều điện năng. Bếp từ Faster FS-ID 266 mang đến cho bạn những tiện ích bất ngờ cũng với hiệu quả nấu nướng cao nhất trong mọi bữa ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét