Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Ưu điểm lớn của máy hút mùi Faster Quattro Green

Ngày nay máy hút mùi đã không còn xa lạ đối với các hộ gia đình chung cư có diện tích nhỏ hẹp. Dưới đây Bếp An Thịnh xin giới thiệu tới bạn máy hút mùi Faster mới với những tính năng và ưu điểm vượt trội.
Máy hút mùi Faster Quattro Green là sản phẩm nổi tiếng được khách hàng trên thế giới sử dụng số lượng lớn có mã Quattro Green. Đây là hàng chính hãng nguồn gốc Italia nhưng liên doanh qua Malaysia.
Thiết kế mang đẳng cấp Châu Âu cực kỳ bắt mắt và tích hợp các tính năng ưu việt. Độ ồn thấp cho nên những lúc máy hoạt động con người cũng không bị ảnh hưởng tới sức khỏe và vẫn đảm bảo sự yên tĩnh.

Đây là dạng máy hút mùi Faster treo tường, phần thân và mặt máy lại nhô ra bên ngoài. Hơn nữa, mặt máy hút mùi FASTER Quattro Green khá lớn cho nên tốc độ hút mùi nhanh chóng. Đồng thời, chất liệu thép không gỉ sơn tĩnh điện tạo thuận lợi cho bạn vệ sinh làm sạch bề mặt sản phẩm đơn giản hơn, bền vững trước hơi nóng từ quá trình nấu nướng và dầu mỡ bắn ra ngoài.
16.7 may hut mui co dien
Ống thoát lớn cho nên tăng tính năng hút mùi triệt để. Dù bạn làm món ăn gì thì chỉ sau khoảng thời gian ngắn bật máy lên là gian bếp lại thơm tho như bình thường. Hơn nữa máy hút mùi FASTER Quattro Green này lại sử dụng lưới lọc Aluminum 3 lớp cho nên khi có nhu cầu thay mới bạn hoàn toàn làm được.
 Bạn nên đọc:
Máy hút mùi hãng nào được coi là tốt hiện nay
Kích thước máy theo tiêu chuẩn chỉ 900mm, màu sắc tươi mới trẻ trung thích hợp với những chủ nhân có chút phóng khoáng, cá tính vì muốn tô điểm cho không gian bếp đặc biệt hơn.
Mỗi lúc bạn vận hành máy đèn halogen sẽ sáng một màu xanh khắp thân máy, điều này tạo cảm giác máy hút mùi ngoài chức năng chính nó còn là một thiết bị trang trí hấp dẫn.
Với các tính năng hoàn hảo, tuyệt vời trên hy vọng bạn đã yên tâm khi chọn mua máy hút mùi Faster Quattro Green. Nhanh tay đến các cơ sở uy tín để làm mới gian bếp của mình nào.
 Xem thêm: http://thietbinhabepanthinh.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét