Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Bếp từ Nhật Bản chính hãng giá rẻ cho mọi nhà

Các dòng bếp từ nhập khẩu từ Nhật Bản cao cấp đang được thị trường Việt Nam đón nhận tích cực nhất, hiện nay nhãn hiệu nổi tiếng nhất có lẽ không thể không nói đến bếp từ Taka đôi thông minh. Những mẫu bếp cảm ứng từ xuất xứ nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng thiết kế mang tính thẩm mĩ cao, phong phú, là sự lựa chọn của không ít các gia đình Việt trong nhiều năm trở lại đây.
Tuy nhiên, sự hội nhập toàn cầu của nền kinh tế dẫn đến sự đa dạng các mặt hàng trong mọi lĩnh vực và bếp từ cũng không phải là ngoại lệ thể hiện ở sự ra đời của rất nhiều các hãng bếp từ nhập khẩu từ Nhật Bản cung cấp đến thị trường các mẫu mã khác nhau, lên đến con số hàng chục thậm chí hàng trăm.

Bên cạnh những mặt tích cực mà thực trạng này mang lại cho người tiêu dùng đó là sự đa dạng các lựa chọn thì nó cũng khiến cho chị em cảm thấy khó khăn hơn khi mà chỉ có duy nhất quyết định tương ứng với một model bếp cảm ứng từ.
Vậy hãng bếp từ nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản loại nào tốt nhất hiện nay? Bài viết dưới đây của siêu thị Bếp An Thịnh, địa chỉ bán bếp từ giá rẻ tại Hà Nội hi vọng sẽ mang đến cho bạn câu trả lời hài lòng nhất.
bep-tu-taka
Giới thiệu hãng bếp từ nhập khẩu từ Nhật Bản tốt nhất
Nếu như bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm bếp cảm ứng từ nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi. Là đại lí cấp một chính hãng của hơn 30 nhãn hiệu bếp từ cao cấp danh tiếng, siêu thị Nội thất Kiến An xin đưa ra những đánh giá khách quan nhất về dòng sản phẩm dụng cụ nấu cao cấp: bếp từ nhập khẩu từ Nhật Bản Taka, giải thích cho sức hút mạnh mẽ của chúng tác động lớn đến xu hướng mua sắm thiết bị nội thất phòng bếp thời điểm gần đây.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2006 và sau 10 năm hình thành và phát triển, hãng Taka luôn tự hào là một trong những nhãn hiệu bếp từ cao cấp của Nhật Bản danh giá nhất, độc quyền những thiết kế và công nghệ tiên tiến, minh chứng bằng nhiều giải thưởng danh giá:
Xem thêm:
Sản phẩm – dịch vụ uy tín chất lượng năm 2013 do người tiêu dùng bình chọn
Chứng nhận 3K trao tặng bởi Hội Sở hữu trí tuệ và Hiêp hội các nhà bán lẻ Việt Nam vào năm 2014.
Lọt vào danh sách " Top 300 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam" năm 2014 do người tiêu dùng bình chọn
Giữ vị trí cao trong " Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015 " trao tặng bởi báo người tiêu dùng
Bếp từ Taka- hãng bếp từ nhập khẩu từ Nhật Bản tốt nhất
Cạnh tranh trực tiếp với các dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu, bếp từ Taka với xuất phát điểm từ xứ sở hoa anh Đào- Nhật Bản với những ưu điểm vượt trội về công nghệ và thiết kế đã nhanh chóng chiếm ưu thế, tạo dựng niềm tin trong người tiêu dùng.
Các model bếp từ Taka có mặt tại thị trường Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhập khẩu từ Nhật Bản với hệ thống linh kiện cao cấp xuất xứ Nhật, đảm bảo các tiêu chuẩn kĩ thuật khắt khe. Mọi thiết kế của sản phẩm đều đặt các tiêu chí: tính an toàn cao, tốc độ đun nấu nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, xứng đáng với danh hiệu bếp từ nhập khẩu từ Nhật Bản tốt nhất năm 2016.
Ước tính tuổi thọ trung bình của bếp từ giá rẻ Taka trong điều kiện sử dụng và bảo quản đúng tiêu chuẩn lên tới 20 năm, gấp ít nhất 4 lần so với những chiếc bếp gas thông thường.
Theo kết quả thử nghiệm mới nhất trên các mẫu bếp từ giá rẻ công nghệ nhập khẩu đến từ Nhật Bản Taka TK-I02C cho thấy, hiệu suất nhiệt lên tới 90%, cho phép gia đình bạn tiết kiệm được hơn 30% chi phí nhiên liệu đồng thời giúp chị em rút ngắn đến gần 60% thời gian cần thiết cho quá trình đun nấu.
Như vậy, bếp từ Taka, dòng bếp từ nhập khẩu từ Nhật Bản xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt, mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi và vô cùng sang trọng.
Xem thêm một số mẫu bếp từ tại đây: bếp từ chefs chính hãngbếp từ bosch cao cấp....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét