Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Bếp từ Bosch PIE645T14E chính hãng được ưa chuộng

Bếp từ Bosch hiện đại PIE645T14E đang là xu thế sử dụng của nhiều chị em phụ nữ ở Việt Nam. Bếp từ Bosch sở hữu 4 bếp nấu đa dạng, sử dụng tiện lợi, nấu nướng nhanh chóng và an toàn. Sản phẩm được sản xuất tại Đức và được bảo hành 24 tháng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
Thông số bếp từ Bosch chính hãng giá rẻ PIE645T14E
Bếp từ Bosch PIE645T14E thiết kế bề mặt bếp gồm có 4 bếp nấu, có kích thước to nhỏ khác nhau giúp bạn có thể sử dụng đa dạng kích cỡ nồi, phù hợp với thức ăn được nấu ở bên trong.

Sử dụng chất liệu gốm sứ thủy tinh để cấu tạo nên bề mặt sản phẩm. Chất liệu cao cấp này được sản xuất tại Đức, trên công nghệ hiện đại, được gia công tỉ mỉ giúp cho bề mặt bếp không chỉ đẹp mà còn có khả năng chịu lực, chịu sốc nhiệt tốt giúp bạn sử dụng an tâm hơn.
bep-tu-bosch-gia-re
Bếp điện từ Bosch PIE645T14E hoạt động dựa trên nguyên tắc dòng điện cảm ứng từ trường và đi kèm với nồi nấu chuyên dùng có khả năng làm tăng nhiệt một cách nhanh chóng từ đó làm nóng và chín thức ăn trong thời gian ngắn nhất.
Khi nấu nướng, bề mặt bếp từ vẫn luôn mát lạnh, chỉ có phần tiếp xúc nồi với bếp là nóng lên, các loại cặn bẩn hay thức ăn rơi vãi không bao giờ bị cháy hay dính bết. Cho khả năng vừa nấu nướng vừa có thể vệ sinh bếp sáng bóng, tiết kiệm thời gian.
Mua Bếp từ Faster chính hãng giá rẻ FS ID268 ở đâu
Chức năng khóa trẻ em an toàn hoàn toài tiện ích, nó sẽ được ẩn đi sau khi bạn cài đặt xong các chương trình nấu và bé nhà bạn sẽ không thể nào can thiệp được vào quá trình nấu đang diễn ra.
Hiển thị dư nhiệt cho vùng nấu có báo đèn hoặc chế độ “H” để bạn nhận biết giúp bạn sử dụng được an toàn, đặc biệt là sau khi nấu xong mà bạn muốn vệ sinh bếp.
Tự động tắt máy an toàn, nếu như bếp phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển thì bếp sẽ tự động tắt bếp và cảnh báo bằng âm thanh để người dùng biết và kịp thời xử lý.
Với những ưu điểm tuyệt nêu trên thì chiếc bếp từ Bosch PIE645T14E này là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của gia đình bạn. Để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi thì chúng tôi khuyên bạn nên đến Thiết bị nhà bếp An Thịnh, có chế độ giao hàng và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà nội.
Xem thêm một số mẫu bếp khác tại đây: Bếp từ munchen cao cấpbếp từ  dmestik nhập khẩu ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét