Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Dòng bếp từ, bếp điện từ nhập khẩu bán chạy năm 2016 tại An Thịnh

Hiện nay, trong vô vàn các hãng bếp điện từ của Đức, người tiêu dùng không biết nên chọn sản phẩm của hãng nào. Công nghệ nấu ăn bằng cảm ứng từ xuất phát điểm từ Đức, chính vì vậy đây được xem là cái nôi của công nghệ nấu ăn tiên tiến này. Những năm gần đây, người tiêu dùng cao cấp thì có xu hướng chọn mua những mẫu bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, còn người “ ít tiền” lại ưa chuộng các model bếp điện từ sử dụng công nghệ và linh kiện xuất xứ Đức. Câu hỏi các hãng bếp điện từ của Đức nào tốt nhất? vẫn đang được bỏ ngỏ và chưa có lời giải thỏa đáng. Hiểu được tâm lí hoang mang của khách hàng, siêu thị Nội thất An Thịnh, địa chỉ bán bếp điện từ uy tín hàng đầu, sẽ giúp bạn tìm được đáp án cho riêng mình, hi vọng sẽ giúp cho sự lựa chọn của bạn chính xác và nhanh chóng hơn.

Các hãng bếp điện từ của Đức tốt nhất hiện nay
Thật vậy, tính đến thời điểm tháng 3/2016, trên thị trường thiết bị đồ gia dụng nhà bếp tại Việt Nam, các hãng cung cấp dòng sản phẩm bếp điện từ trên danh nghĩa nhập khẩu trực tiếp từ Đức xuất hiện ngày càng nhiều, tuy nhiên không phải tất cả trong số đó đều là nhãn hiệu có uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng thật, giá thật. Luôn nỗ lực để mang đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, góp phần bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, chúng tôi xin cập nhật và gợi ý đến bạn các hãng bếp điện từ của Đức đã có thương hiệu nổi danh trên toàn thế giới.
bep-tu-munchen-chinh-hang
Đặc điểm chung và nổi bật nhất của những chiếc bếp điện từ thuộc các hãng thiết bị gia dụng của Đức bao gồm chất lượng ổn định, có tuổi thọ dài, độ bền lí tưởng, công suất cao, hiệu suất gia nhiệt vượt trội mang lại hiệu quả đun nấu tuyệt vời.
Hãng bếp từ Chefs giá rẻ của Đức uy tín số 1
Nói đến các hãng bếp điện từ của Đức không thể không nhắc đến cái tên Chefs, đây là hãng chuyên sản xuất và phân phối bếp điện từ nhập khẩu xuất phát điểm từ CHLB Đức với nhiều model sở hữu sự vượt trội về công nghê, tính năng và giá cả.
Hiện nay, các model bếp điện từ Đức của hãng Chefs được ưa chuộng hầu hết là các sản phẩm bếp đôi từ và hồng ngoại nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức như Bếp điện từ Chefs EH-MIX366, bếp điện từ Chefs EH-MIX333,…
Sở dĩ Chefs được xem là một trong các hãng bếp điện từ của Đức chất nhất năm 2016 bởi vì những sản phẩm mà nó cung cấp ngoài tính đa năng và hiệu suất cao còn nổi bật với thiết kế mang tính thẩm mĩ cao, sử dụng mặt kính Schott Ceran thiết kế dạng vát cạnh, bảng điều khiển cảm ứng nhiệt siêu nhạy dùng được ngay cả khi tay dính nước, thân bếp làm bằng thép trắng không gỉ cao cấp,…. Các model bếp điện từ Chefs của Đức có một độ bền lí tưởng mà không một dòng sản phẩm nào có được.
Xem thêm:
Vị trí số 2 của danh sách các hãng bếp điện từ của Đức lí tưởng : Bếp từ Bosch cao cấp
Bosch là cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng trên toàn thế giới, với hơn 100 năm phát triển với thành tích dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp tại châu Âu, và được cả thế giới công nhận. Bosch đã không còn là thương hiệu của quốc gia nữa mà đó là thương hiệu có phạm vi ảnh hưởng trên toàn thế giới, xứng đáng có một vị trí cao trong danh sách " các hãng bếp điện từ của Đức lí tưởng năm 2016 "
Tuy nhiên, các model bếp điện từ của Đức hãng Bosch lại khá khiêm tốn về mức độ đa dạng, chủ yếu là dòng bếp 4 vùng nấu, thậm chí có đến 6 vùng nấu.Do đó, sản phẩm chỉ phù hợp với những gia đình có không gian bếp rộng rãi, thường xuyên nấu nướng với lượng thức ăn lớn. Dù chất lượng tốt nhưng có lẽ nó lại không phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.
Nói đến các hãng bếp điện từ của Đức không thể không nói đến bếp điện từ Munchen
Mặc dù, các model bếp điện từ Munchen hiện có mặt tại Việt Nam không phải được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức giống như bếp điện từ Chefs và bếp điện từ Bosch nhưng lại có một chất lượng hoàn hảo không thua kém bất kì dòng sản phẩm cùng loại nào khác nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến chuyển giao trực tiếp từ Đức nên vẫn được xếp vào danh sách đánh giá các hãng bếp điện từ của Đức được người tiêu dùng ưa chuộng năm 2016.
Hãng Munchen đã thật sự thành công với phân khúc thị trường bếp điện từ giá rẻ, với các model sản xuất và lắp ráp tại Malaysia, sử dụng 100% linh kiện nhập khẩu chính hãng từ Đức. Tuổi thọ trung bình của bếp điện từ Munchen khá cao, ước tính có thể vượt con số 10 năm nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách. Đây là yếu tố quan trọng giúp Munchen trở thành một trong các hãng bếp điện từ của Đức HOT nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét