Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Những thiết kế tốt nhất cho dòng sản phẩm bếp từ Giovani G-22T

Bếp từ Giovani  chính hãng G-22T hiện đã có mặt tại thị trường Việt nhằm giúp đỡ những bà nội trợ bận dộn không có thời gian giành cho việc nội trợ. Hiểu được điều đó chúng tôi thương hiệu Giovani nổi tiếng đên từ Ý đã thiết kể ra sản phẩm G-22T - một loại bếp từ đôi giúp thời gian nấu nướng của các bạn được nhanh chóng gấp đôi.

Bếp từ Giovani G-22T dòng sản phẩm cao cấp lắp ráp Malaysia
Bếp từ đôi Giovani G-22T là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rất hiệu quả, đây là dòng bếp được nhập khẩu chính hãng tại châu Âu sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất. Bếp từ Giovani G-22T có toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ CHLB Đức, linh kiện của chiếc bếp từ nhập khẩu này được thiết k phù hợp với khi hậu nóng ẩm của Việt Nam đồng thời giá trị của sản phẩm cũng được giảm đi khá nhiều phù hợp với mức thu nhập của người dân, giá rẻ nhưng chất lượng của G-22T thì không hề thua kém các dòng sản phẩm bếp từ cao cấp khác.
Sản phẩm Bếp từ Giovani G-22T thuộc sở hữu của thương hiệu bếp từ nhập khẩu có thời gian bảo hành được coi là lâu và đảm bảo nhất trong giới thiết bị nhà bếp, cùng tìm hiểu thông tin về dòng sản phẩm này nhé
bep-tu-giovani-gia-re
Xuất xứ: Lắp ráp Malaysia, linh kiện bếp từ nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng của Đức
Bảo hành: Toàn bộ sản phẩm của Giavani cùng như G-22T được bảo hành 10 năm phạm vi toàn quốc đồng thời lắp đặt vận chuyển miễn phí tận nhà quý khách mua tại siêu thị Nội thất Kiến An, địa chỉ bán bếp từ uy tín tại Hà Nội.
Cùng tìm hiểu những thiết kế tốt nhất cho dòng sản phẩm bếp từ Giovani G-22T
Toàn bộ linh kiện tốt nhất được nhập khẩu từ Đức và bề mặt bếp cũng thế, sử dụng chất liệu mặt kính Schott Ceran chính hãng, nhập khẩu nguyên liền khối từ Đức, phân phối bởi tập đoàn công nghệ quốc tế Schott có khả năng chịu lực va đập cao ( lên tới 60 kg), chịu mức nhiệt lên đến 1000 độ C nên bếp từ Giovani G-22T của chúng tôi có thể chịu được nhiều tác động mạnh từ môi trường bên ngoài.
Xem thêm:
Bề mặt bếp từ cao cấp model Giovani G-22T chống trầy xước cao, dễ dàng vệ sinh, do đặc tính truyền nhiệt định hướng nên mặt kính luôn mát mẻ kể cả khi vừa nấu xong, bạn có thể vệ sinh bếp ngay lập tức thay vì chờ đợi cho bếp hạ nhiệt
Bảng điển khiển cảm ứng độc lập của bếp từ Giovani G-22T cho mỗi vùng nấu, thiết kế dọc thân bếp, dễ dàng quan sát và sử dụng đối với cả người lớn tuổi
Tham khảo những tính năng sản phẩm của dòng G-22T - bếp từ Giovani
Hẹn giờ tắt thông minh cho phép thoải mái làm nhiều việc cùng lúc ngay khi đang nấu ăn, khi khởi động tính năng này bạn sẽ có thể thực hiện được những việc khác, bếp sẽ tự động nấu ăn, không cần tắt bếp, chỉ cần tính toán thời gian thức ăn chín và hẹn giờ, bếp từ Giovani G-22T tiết kiệm thời gian, không lo cháy hỏng đồ ăn
Bếp có các tính năng đảm bảo an toàn bao gồm khóa trẻ em; Vùng từ tự động nhận biết đáy nồi và thông báo khi phát hiện vật có kích thước nhỏ hơn 8cm; tự động tắt khi không có nồi hoặc khi để quên, trường hợp quá tải; chức năng tự động san nhiệt.
9 mức điều khiển nhiệt độ cho phép đa dạng chế độ nấu, Giovani G-22T được trang bị nhiều mức điều khiển nhiệt khác nhau.
Để tham khảo thêm một số loại bếp khác bạn có thể ghé qua showroom 268 Xã Đàn - Thiết bị nhà bếp An Thinh để được tư vấn và tham khảo thêm một số mẫu bếp khác như bếp từ muchen hiện đạibếp từ chefs giá rẻ,..hàng loạt các mẫu bếp khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét