Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho chị em Bếp từ bosch PIK675N24E

Nếu bạn đang mong muốn mua cho phòng bếp nhà mình một sản phẩm bếp từ tốt nhất, nhưng thật khó để lựa chọn 1 trong hàng trăm model bếp từ khác nhau của các hãng khác nhau. Thiết bị nhà bếp An Thịnh xin giới thiệu tới bạn model bếp từ bosch cao cấp PIK675N24E, đây là model bếp từ HOT nhất hiện nay được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn bởi những tính năng ưu việt và kiểu dáng thiết kế sang trọng. Bếp từ bosch PIK675N24E kết hợp 3 vùng nấu từ, là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, có độ bền cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm thú vị về một công nghệ nấu ăn tiên tiến từ châu Âu.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Bếp từ bosch PIK675N24E
- Xuất xứ: nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức
- Bảo hành: 2 năm
- Hãng sản xuất: Bosch
- Mã sản phẩm: PIK675N24E
Tính năng vượt trội của model Bếp từ Bosch PIK675N24E 
bep-tu-bosch
- Bảng điều khiển cảm ứng tích hợp bàn phím thiết kế hiện đại dạng trượt Slide dễ sử dụng, cảm ứng mượt mà, chạm hoặc vuốt nhẹ để điều chỉnh các chức năng.
- Bếp từ Bosch PIK675N24E sở hữu 17 mức công suất nấu tương đương với 17 chế độ nấu khác nhau, bạn có thể nấu được tất cả các món đáp ứng yêu cầu cao về độ chính xác đối với nhiệt độ: rán, xào, hầm, hấp,... Đặc biệt, model bếp từ Bosch này có thêm chức năng cảm biến rán ở 2 vùng nấu từ kích cỡ nhỏ, bạn sẽ không phải băn khoăn vấn đề bếp từ rán có ngon không nữa nhé.
Xem thêm:

Đặt hướng bếp thế nào cho phù hợp với người tuổi kỷ dậu

- Thiết kế 3 vùng nấu từ với các kích cỡ khác nhau đường kính lần lượt là 28 cm (công suất 2.8 KW), 21 (cm) ( công suất tối đa 2.1 KW) và 14,5 (cm) ( công suất tối đa 1,4 KW) tự động cảm biến nhận diện đáy nồi thông minh, tích hợp chức năng tự động giảm nhiệt chống trào, chống cháy cao cấp.
- Bếp từ Bosch sở hữu thiết kế chắc chắn với thân bếp bên ngoài đều được làm bằng chất liệu thép trắng không gỉ, bảo vệ hiệu quả linh kiện nhiệt điện của thiết bị.
- Mặt kính của bếp từ Bosch PIK675N24E được làm bằng loại kính nổi tiếng nhập khẩu nguyên liền khối của Đức – SCHOTT CERAN với khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh, chống trầy xước cao, dễ dàng vệ sinh, luôn sáng bóng.
- Bếp từ Bosch PIK675N24E vượt trội hơn nhiều model bếp từ khác về khả năng nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện: chức năng nấu Booster giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu lên đến 50%, chỉ mất chưa đầy 20 phút để nấu ăn, bạn sẽ có nhiều thời gian để làm những việc mà mình yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét