Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Những ưu điểm của bếp điện từ và nhược điểm của bếp

Trong tất cả các dòng sản phẩm bếp trên thị trường, bếp điện từ như bếp điện từ munchen, chefs,... đang ngày càng được ưa chuộng, vì sản phẩm mang ưu điểm vượt trội hơn so với các loại bếp từ boschbếp từ fagor ở đặc điểm sản phẩm mang đầy đủ các ưu điểm của cả bếp từ lẫn bếp hồng ngoại, trên cùng một sản phẩm mà người tiêu dùng có thể sở hữu một sản phẩm với một khoản chi trả duy nhất.

Không nhưng vậy, do là dòng bếp kết hợp giữa một bên từ và một bên là hồng ngoại vì thế mà người dùng hoàn toàn có thể chủ động hơn khi nấu nướng. Bạn có thể tận dụng những chiếc nồi đang sử dụng, nồi sành, sứ, thủy tinh cho bên vùng nấu hồng ngoại.
bep_dien_tu_munchen-2
Đặc biệt, bếp điện từ khá phù hợp để nấu những món như chiên, xào, rán, hầm, kho,... trong khi nấu trên bếp từ không thích hợp tí nào. Vì thế, sử dụng bếp điện từ để nấu ăn vừa làm thức ăn ngon mà không làm mất đi chất dinh dưỡng có trong thức ăn.
Đặc biệt, nếu như bếp từ không phù hợp để nấu các món chiên, xào, rán, hầm, kho,... thì bếp điện từ có thể dễ dàng thực hiện. Không những vậy, với vùng hồng ngoại thì bạn hoàn toàn có thể nướng thức ăn được ngay trên mặt bếp giúp việc chế biến các món ăn trở nên dễ dàng hơn bởi thực phẩm được làm chín từ từ và từ trong ra ngoài.
Xem thêm:
Tuy nhiên có một nhược điểm của bếp điện từ không thể bỏ qua chính là chỉ có bên mặt bếp từ không nóng khi nấu nhưng vùng bếp hồng ngoại thì khi nấu sẽ phát sinh nhiệt khá lớn nên nếu các bà nội trợ đứng bên vùng này sẽ có cảm giác hơi nóng, do mặt bếp đỏ rực khi bật.
Trên đây là những thông tin chia sẻ để giúp bạn tìm ra lời giải cho câu hỏi bếp điện từ và bếp từ khác nhau như thế nàoHy vọng với những chia sẻ bổ ích trên mà chúng tôi cung cấp, có thể giúp bạn quyết định chọn mua bếp từ hay bếp điện từ thích hợp nhất cho gian bếp và kinh phí của gia đình bạn nhé. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm có thể liên hệ Hotine với siêu thị An Thịnh chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét