Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Bếp từ Tecno, một số đặc điểm nổi bật

Thay thế cho dòng bếp gas dễ bị cháy, nổ bất thường là dòng bếp hồng ngoại và bếp từ với tính an toàn cao hơn nhiều. Nhưng với tính chất hiệu suất cao nên dần dần bếp từ trở thành sản phẩm bếp nấu cao cấp, được yêu thích nhất. Bạn nên tham khảo bếp từ Tecno PI 58.3 nếu đang có nhu cầu tìm mua một bếp nấu dùng cho gia đình đông người.
Thiết bị sở hữu ba vùng nấu, được đặt lệch về các góc cạnh kính nhằm tiết kiệm kích thước cho sản phẩm, nhưng vẫn đảm bảo khoảng cách giữa chú
ng đủ rộng để bạn có thể đặt cùng lúc nhiều dụng cụ nấu lên bếp mà không ảnh hưởng tới việc thao tác nấu ăn.
14.7large_bep-tu-doi-tecno-bil720t
Mặt bếp từ Tecno PI 58.3 chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt với người dùng. Bởi thiết bị sử dụng bề mặt kính của thương hiệu nổi tiếng EuroKera của Pháp, có màu sắc đen láy và bóng ở mọi góc nhìn. Ngoài ra mặt kính có tác dụng chịu nhiệt tốt, đứng trước sự vận hành của các bếp nấu công suất cao, nhưng bề mặt bếp luôn mát, dù bạn sử dụng lâu cũng không có đôi ba vết trầy xước nhưng như vậy không phải là điều đáng bận tâm.
 Bạn nên đọc:
Sử dụng thiết bị, bạn sẽ được trải nghiệm việc nấu ăn nhanh chóng, hai vùng nấu lớn đều có tính năng Booster, có thể gia nhiệt nhanh lên mức công suất 1850W và 3000W nhưng không làm ảnh hưởng tới điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng cảm giác nấu ăn thông minh với tính năng hẹn giờ nấu siêu thông minh.
Thiết bị sử dụng nguồn điện gia đình bình thường nên chắc chắn bạn không cần thay đổi dòng điện, lắp đặt thêm lioa khi sử dụng model bếp từ này. Tuy nhiên, bạn nên dùng riêng một ổ cắm, một đường điện cho bếp để bếp từ có thể sử dụng tối đa nguồn điện, đạt mức công suất tốt nhất.
Bộ điều khiển thông số bếp bằng cảm ứng, có thể được coi là siêu nhạy. Bởi chúng có thể nhận lệnh ngay cả khi bạn sử dụng bàn tay ướt để điều chỉnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét