Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

CATA cho ra dòng sản phẩm vòi rửa bát mới

Vừa qua Cata đã kịp tung ra thị trường một sản phẩm vòi rửa bát cao cấp được đánh giá là sản phẩm tốt nhất từ trước tới nay, đó chính là vòi rửa Cata CBB. Sản phẩm vòi rửa bát này có mã là 02501001, từ khi ra mắt đã nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng. Tại Việt Nam khi mua chiếc vòi này bạn sẽ nhận ưu đãi tới 24 tháng bảo hành từ hãng và từ đại lý.
Thông số kỹ thuật vòi rửa bát Cata CBB
Mã sản phẩm: 02501001
Tên sản phẩm: Vòi rửa GRIFO CBB-A
Vòi gắn chậu/bàn đá
2 đường nước

Lưới tạo: bọt mịn chống bắn
Chất liệu: chrome
Tính năng nổi bật
Cach-chon-voi-rua-bat.png
Dễ dàng gắn chậu hoặc gắn bàn đá
Sản phẩm vòi rửa Cata CBB này được thiết kế đồng bộ nhằm lắp đặt hài hòa với bàn đá hoặc gắn chậu để phục vụ tốt nhất nhu cầu của các bà nội trợ cũng như người tiêu dùng. Với độ cao 225 mm nên sản phẩm chỉ phù hợp với những chậu rửa có không quá sâu và diện tích bé.
 Bạn nên đọc:
Tích hợp 2 đường nước.
Mặc dù kích thước sản phẩm có nhỏ nhưng nó lại có khả năng tích hợp 2 đường nước nóng lạnh riêng biệt. Người sử dụng có thể pha trộn bằng tay để cho ra mức nóng hợp lý nhất để tránh bị bỏng ở tay, qua đó bảo vệ an toàn cho các thành viên trong gia đình và nhất là trẻ nhỏ. Từ đó tạo ra sự tiện lợi cho công việc nội trợ hằng ngày.
Khả năng chống bắn hiệu quả
Nhờ thiết kế lưới tạo bọt mịn nên trong quá trình sử dụng sản phẩm vòi rửa bát Cata này người tiêu dùng không còn lo sợ nước bị bắn tung tóe ra bên ngoài gây mất vệ sinh và hao phí nước.
Tuổi thọ bền lâu
Crom là chất liệu cấu thành nên sản phẩm. Từ lâu nó đã được chứng minh là có khả năng chống mài mòn rất tốt, độ cứng cao nên những va đập chỉ là chuyện nhỏ. Vì thế sản phẩm này cũng có những ưu điểm đó, từ đó tuổi thọ của vòi được kéo dài hơn.
Vòi rửa Cata CBB với kiểu dáng và mẫu mã đẹp, tuổi thọ lâu bền chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm này hãy nhấc mày lên và gọi ngay cho chúng tôi hoặc bạn có thể đến trực tiếp showroom Bếp An Thịnh để tham quan và mua sắm những sản phẩm cao cấp khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét