Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Nodor mẫu vòi rửa bát bán chạy trong năm nay

Nằm trong những mẫu vòi rửa bát bán chạy nhất của Nodor, model vòi chậu Nodor Tucan R có thiết kế đơn giản, dễ điều khiển, thân vòi xoay linh hoạt với góc quay tới 180 độ giúp chị em nội trợ thuận lợi trong việc sử dụng. Sản phẩm được Bếp Mới nhập khẩu chính hãng, giá bán cạnh tranh cùng chế độ bảo hành 2 năm theo quy định của hãng.
Về thiết kế: Kiểu dáng của vòi rửa bát nodor đơn giản với phần trục thân khá cao, đầu vòi được uốn cong giúp đường nước được xả nhanh hơn. Điểm nhấn chính trong thiết kế chính là khả năng xoay 180 độ của thân vòi. Với khả năng quay này, bạn có thể điều chỉnh đường nước chảy tới bất kỳ vị trí nào mà bạn muốn, rất thích hợp với các mẫu chậu rửa đôi.
Chất liệu: Sản phẩm được gia công từ đồng nguyên chất. Chất liệu này được nhận định là dùng dẫn nước rất tốt, không gây rò rỉ nước. Đặc biệt bên ngoài lớp đồng, hãng sản xuất còn mạ thêm một lớp Chrome mỏng nữa. Vì vậy, khi nhìn vào sản phẩm vòi chậu Nodor Tucan R, bạn sẽ thấy chúng có màu sắc sáng không kém gì Inox.
vòi rưa bat-2
Hai đường nước: Hầu hết các mẫu vòi rửa bát của Nodor đều sử dụng song song cả hai nguồn nước nóng và lạnh. Tất nhiên, model Tucan R 3589 cũng như vậy. Khi điều chỉnh cần gạt, bạn sẽ có được nước nóng, nước lạnh riêng hoặc hòa chung cả hai đường nước để có dòng nước với mức nhiệt bạn mong muốn. Chắc chắn, tính năng này sẽ làm vừa lòng những người nội trợ hiện đại.
 Bạn nên đọc:

Máy hút mùi Faster thương hiệu đẳng cấp


Xả nhanh, chống bắn: Một điều nữa khiến người sử dụng yêu thích sản phẩm này là tính xả nhanh nhưng không hề bắn tóe. Với cơ chế phun nước áp lực cao được trang bị, vòi chậu sẽ xả được nước nhanh, tốc độ cao. Tuy nhiên, dòng nước chảy ra sẽ không bắn thành tia, mà chúng sẽ có dạng bọt một chút nên sẽ không bắn tung, không gây tiếng ồn cao.
Vòi chậu Nodor Tucan R 3589
Dễ dàng vệ sinh: Thiết bị kết cấu trơn tru, rất ít khớp nối, bề mặt lại nhẵn nên hầu như người nội trợ không mất nhiều công sức cho việc vệ sinh sản phẩm đâu nhé.
Bếp An Thịnh cam kết cung cấp vòi chậu Nodor Tucan R là hàng chính hãng với đủ giấy tờ bảo hành theo hãng đàng hoàng. Bạn có thể đến tận showroom của chúng tôi để chiêm ngưỡng sản phẩm hoặc liên hệ theo số hotline để đặt hàng online.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét