Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Vòi rửa bát Cata CDA Sản phẩm nhập khẩu 100% từ Tây Ban Nha

Trong không gian nhà bếp vòi rửa được sử dụng thường xuyên và nó đóng một vai trò quan trong trong trong việc mang lại hiệu quả nấu nướng và tạo ra tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp. Bếp Mới sẽ giới thiệu một chiếc vòi rửa bát cao cấp tới khách hàng, đó là vòi rửa Cata CDA. Sản phẩm nhập khẩu 100% từ Tây Ban Nha và có thời gian bảo hành lên tới 24 tháng.
Thông số kỹ thuật vòi rửa Cata CDA
Mã sản phẩm: 05500000
Tên sản phẩm: Vòi rửa GRIFO CDA
Vòi gắn chậu/bàn đá

2 đường nước nóng/lạnh
Lưới tạo bọt mịn chống bắn
Tiết kiệm nước
Chất liệu chrome
voi-rua-bat-cao-cap

Chất liệu crom cao cấp
So với các vòi rửa làm từ các chất liệu khác, chất liệu crom tạo ra cho vòi rửa Cata CDA độ sáng bóng cao. Sau thời gian dài sử dụng cũng không bị ăn mòn, hư hỏng. Hơn nữa sản phẩm vòi rửa bát Cata này cũng có độ cứng cao, các va đập không ảnh hưởng quá lớn tới vòi.
 Bạn nên đọc:
Kiểu dáng tinh tế
Đây là chiếc vòi có thể gắn bàn đá, gắn chậu rất thuận tiện. Hình dáng cao cao với chiếc vòi hơi cụp xuống nên khi sử dụng không bị bắn nước ra xung quanh, người dùng cũng không bị ảnh hưởng bởi tốc độ của dòng nước dù nó ở mức cao nhất.
Đường cấp nước linh hoạt
Cata thiết kế 2 đường nước trong sản phẩm này, đường nước nóng-lạnh riêng biệt tạo ra sự thuận tiện cho người nội trợ trong quá trình đun nấu. Qua đó giúp tiết kiệm nước ở mức tối ưu
Chống bắn hiệu quả
Như đã phân tích ở trên, đầu vòi cong cong xuống phía dưới nên khi dòng nước chảy với tốc độ cao nước cũng không bắn ra bên ngoài. Hơn nữa trang bị lưới tạo bọt mịn làm cho sản phẩm có khả năng chống bắn tốt hơn, người dùng thuận tiện hơn và không bị ảnh hưởng bởi lượng nước bắn ra ngoài và cũng giúp tiết kiệm nước hiệu quả.

Kiểu dáng tinh tế, khả năng chống bắn hiệu quả, tiết kiệm nước và linh hoạt trong nấu nướng là ưu điểm lớn của vòi rửa Cata CDA. Chắc chắn sản phẩm này sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, hiệu quả và thú vị hơn. Bếp Mới hiện đang bày bán và có nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng khi mua sản phẩm này. Hãy liên hệ ngay, đừng chần chừ gì nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét