Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Máy rửa bát của Nhật, sự lựa chọn hoàn hảo cho các bà nội trợ

Mọi mẫu máy rửa bát của Nhật đều sử dụng công nghệ phun nước tạo dòng xoáy với áp lực đủ lớn để rửa sạch hoàn toàn vết bẩn kèm rửa bằng nước nóng để khử sạch khuẩn trên bát đĩa. Máy rửa bát của Nhật có các chương trình rửa như rửa thông thường, rửa nhanh, rửa đồ cực bẩn…. Tuy nhiên , do điều kiện không gian chật hẹp nên các dòng máy rửa bát của Nhật có một nhược điểm là chỉ có 1 loại công suất 6 bộ và đặt dương, hướng đến sự nhỏ gọn , tiết kiệm diện tích . Các loại máy này có kích thước nhỏ, chỉ có thể rửa được bát đĩa cho các hộ gia đình có ít thành viên hoặc rửa được bát đĩa thì không rửa được xoong nồi.Máy rửa bát Nhật cũng chỉ có thiết kế đặt dương, không thể lắp âm theo các thiết kế tủ bếp phong cách châu Âu.
su-dung-may-rua-bat-teka-hieu-qua
Máy rửa bát của Nhật, sự lựa chọn hoàn hảo cho các bà nội trợ
Máy rửa bát Nhật có mặt trên thị trường Việt Nam rất hiếm có hàng mới, hầu như là hàng cũ đã qua sử dụng và gần như không có các sản phẩm được nhập khẩu hoặc bảo hành chính hãng. Đa số các sản phẩm máy rửa bát Nhật như National, Panasonic hay Hitachi,...đều là hàng Nhật bãi hoặc hàng xách tay, không được bảo hành chính hãng. Người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ lưỡng và tìm hiểu các địa chỉ bán uy tín trước khi quyết định mua các sản phẩm này .
Bạn nên đọc:

3 Ưu điểm của bếp từ Chefs cho không gian bếp của bạn

Chính vì những lí do này, máy rửa bát của Nhật không thực sự phổ biến tại thị trường Việt, tại thị trường này dòng máy rửa bát được ưa chuộng nhất phải kể đến là máy rửa bát của Đức, và thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức là máy rửa bát Bosch và máy rửa bát Munchen. Bosch được coi là thương hiệu hàng đầu chuyên phân phối máy rửa bát cao cấp tại Việt Nam. Hai thương hiệu này đa dạng mẫu mã , kích thước với kiểu dáng máy rửa bát đặt âm - đặt dương - âm tủ...., đa dạng mức công suất ,tính năng với các loại máy rửa bát công suất 6 bộ, máy rửa bát công suất 12-14 bộ,...., một số mẫu máy rửa bát của Bosch còn thay thế được cả máy sấy bát. Một vài mẫu máy rửa bát của Bosch, của Munchen còn có tới 3 khoang rửa, một khoang thiết kế đặc biệt để đựng thìa, đũa, dao dĩa. Hình ảnh của máy rửa bát có tới 3 khoang rửa.
Nếu so sánh giữa máy rửa bát của Nhật và máy rửa bát của Đức thì máy rửa bát của Đức chiếm ưu thế hơn. Bởi máy rửa bát của Đức tiết kiệm được lượng nước và điện tiêu thụ, đa dạng tính năng đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Để chọn được mẫu máy rửa bát phù hợp nhất với gia đình mình, quý khách hãy đến với Nội Thất Bếp An Thịnh tại đây quý khách được tư vấn và khảo sát không gian đặt máy rửa bát tại nhà miễn phí. Với chương trình khuyến mại hấp dẫn, quý khách sẽ có cơ hội nhận ngay bộ quà tặng trị giá tới 1 triệu đồng, chiết khấu trên giá từ 10 đến 30%. Hãy nhanh tay để nhận ngay ưu đãi.
 Xem thêm: http://thietbinhabepanthinh.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét