Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Ưu điểm nổi bật của bếp từ Romal RI-02C

Bếp từ Romal RI-02C có kích thước nhỏ chỉ 40cm hoàn toàn tiện lợi, không chiếm nhiều diện tích. Bạn có thể đặt nó ở bất kỳ vị trí nào trong nhà gần ổ điện đê sử dụng. Công suất khá lớn đạt đến 3200w nấu nhanh đồ ăn của bạn mà không tốn nhiều điện. Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh bếp với nhiều chương trình nấu khác nhau như rán, nướng, ninh, nấu, giữ ấm chỉ bằng một cái chạm nhẹ trên hệ thống cảm ứng lựa chọn chức năng. Hệ thống cảm ứng này hoàn toàn tiện lợi cho bạn khi sử dụng.

Bề mặt kính đen bao phủ toàn bộ mặt bếp điện từ Romal chịu nhiệt độ cao và chống sốc nhiệt tốt. Không những vậy bề mặt kính này còn rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bếp của bạn sẽ luôn sạch như mới chỉ cần một cái lau nhẹ.

Hệ thống tự động bảo vệ khi có sự có về nhiệt và điện. Nếu bếp của bạn quá nóng hệ thống này sẽ tự đồng ngắt điệ để giữ nhiệt độ ổn định và không gây cháy nổ và tiết kiệm điện cho bạn. Chức năng hẹn giờ nấu thông minh để bạn có thể rảnh tay cho làm việc khác mà không lo đồ ăn bị cháy khét, tiết kiệm thời gian cho bạn.
 Bạn nên đọc:

Bếp từ đôi thương hiệu Faster nổi tiếng

Sản phẩm bếp từ Romal RI-02C thiêt kê nhỏ gọn dễ dàng cất giữ và bảo quản. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn bếp cho mình thì bạn có thể qua tâm đến sản phẩm này. Hiện sản phẩm đang có bán tại Showroom Bếp An Thịnh, bảo hành 4 năm từ nhà sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét