Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Ưu điểm nổi bật của lò nướng Boss

Lò nướng Boss đã không còn quá xa lạ đối với những chị em nội trợ, vậy vì đâu mà chiếc lò nướng này được chị em ưa chuộng tới vậy, hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của lò nướng Boss này nhé.
Về kiểu dáng: đó là sự kết hợp giữa màu sắc, chất liệu và thiết kế. Sự kết hợp hoàn hảo này đã tạo nên những chiếc lò nướng mang đa phong cách: sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 
Về tính năng đối: có khả năng nướng toàn diện, dễ dàng lấy đồ ăn, tự động làm sạch, không gây bỏng bởi mặt kính, có chương trình bảo vệ trẻ em và làm nóng tố
c độ nhanh đạt nhất…

– Nướng toàn diện: thông thường lò nướng chỉ nướng một mặt nào đó, nếu muốn thức ăn ngon hơn bạn phải dừng hoạt động rồi xoay chúng. Còn lò nướng điện Bosch công việc nướng thật đơn giản chỉ cần thao tác chuẩn bị, đặt vào lò và hẹn giờ theo mỗi loại thức ăn.


– Dễ dàng lấy đồ ăn: Ngăn của lò được trang bị dạng ngăn kéo, giúp bạn dễ dàng lấy đồ ăn ra/vào. Ngoài ra với thiết kế trượt này, bạn còn tránh khỏi những tai nạn không đáng có trong quá trình lấy đồ ăn ra.
Đọc thêm:
– Tự động làm sạch: Sau khi sử dụng chúng ta phải rất khó khăn và mất thời gian nếu bạn không vệ sinh ngay. Có chức năng làm sạch bằng hơi nước, việc vệ sinh trở nên thật đơn giản, bạn chỉ cần: 1 cốc nước đặt vào trong lò, đóng cửa, nhấn nút làm sạch tự động, hẹn thời gian và cuối cùng lấy khăn mềm lướt.

– Không gây bỏng bởi mặt kính: Mặt kính được trang bị 3 lớp kính, khi bên trong hoạt động với nhiệt độ cao thì nhiệt đã được giảm hết qua quá trình đối lưu giữa các lớp kính, cuối cùng, khi bạn sờ vào mặt kính bên ngoài, bạn chỉ cảm giác thấy mát lạnh.

– Chương trình bảo vệ trẻ em: Với chương trình này bạn hoàn toàn yên tâm khi cho con bạn sử dụng. Khi phát hiện ra bất cứ bất thường nào (cửa bị mở), lập tức chúng sẽ dừng hoạt động và báo động.

– Làm nóng tốc độ nhanh đạt nhiệt độ yêu cầu nhanh nhất: bằng công nghệ tiên tiến của Đức, lò nướng Bosch sẽ đạt nhiệt độ mong muốn siêu nhanh giúp món ăn nhanh chín và tiết kiệm đáng kể được điện năng.
Về độ bền, lò nướng Bosch đạt tiêu chuẩn cao với chất liệu bằng thép không gỉ, vì vậy độ sáng bóng và độ bền thực sự vượt trội.

 Xem thêm: http://thietbinhabepanthinh.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét