Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Những ưu điểm của lò vi sóng cata hiện nay

Khi đem sản phẩm này phân phối tại thị trường Việt Nam, có lẽ Cata không thể ngờ lò vi sóng Cata FS 20 BK lại được đón nhận nhiệt tình và nhận được sự phản hồi tích cực đến như thế. Chiếc lò vi sóng này với thiết kế đẹp mắt, tính năng ưu việt đã tạo ra một chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường thiết bị nhà bếp.
Kiểu dáng, màu sắc sang trọng
Màu chủ đạo của sản phẩm lò vi sóng Cata FS 20 BK này là màu đen lịch lãm tạo sự quyến rũ, bí ẩn và sẽ thực sự nổi bật trong không gian bếp nhà bạn. Kích thước của lò này là 440 x 258 x 328 mm nên dù cho không gian bếp nhà bạn diện tích hẹp nhưng vẫn hoàn toàn có thể bố trí, sắp xếp. Thân lò được làm từ vật liệu inox men
đen cao cấp có độ bền cao và khả năng chống hoen gỉ, oxy hóa cực tốt. Bề mặt kính đen sang trọng và tinh tế.
lo nướng
Dung tích nhỏ
Với dung tích 20l lò vi sóng Cata sẽ phù hợp hơn với gia đình có ít thành viên và có nhu cầu nấu nướng không nhiều.
Xem thêm:

5 điều không lên làm đối với lò vi sóng nhà bạn

Nấu nướng hiệu quả
Với 9 chức năng nấu được cài đặt sẵn, bạn chỉ cần cho thực phẩm vào và lò sẽ tự nấu thức ăn cho bạn. Công suất vi sóng 700w và nhiệt độ nướng cao nhất lên tới 300 độ C khiến cho việc nấu nướng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Chức năng rã đông tự động, chế độ hẹn giờ được trang bị thuận tiện cho người nội trợ.
Điều khiển dễ dàng
Hệ thống điều khiển điện tử thông minh, dễ sử dụng và cho thao tác chính xác hơn. Màn hình Led hiển thị giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chương trình nấu nướng sao cho phù hợp.
Với những ưu điểm như trên lò vi sóng Cata FS 20 BK sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong công việc nấu nướng. Để mua sản phẩm này với chất lượng và giá thành hợp lý nhất, hãy tới showroom Bếp An Thịnh hiện nay.
 Xem thêm: http://thietbinhabepanthinh.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét