Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Những ưu điểm nổi bật của Lò vi sóng Fagor Spout 28UV

Lò vi sóng Fagor Spout 28UV là sản phẩm này do hãng Fagor - một thương hiệu nổi tiếng khắp châu âu về các sản phẩm thiết bị nhà bếp sản xuất. Fagor có trụ sở tại Tây Ban Nha, sản phẩm lò vi sóng này khi phân phối ra thịt trường có mã là Spout 28UV và tcó thời gian bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng.

Ưu điểm
Lò vi sóng có chức năng hâm nóng và rã đông được chị em phụ nữ tận dụng triệt để trong nấu nướng. Thay vì phải ngâm thức ăn đông lạnh vào nước và chờ đợi hàng tiếng đồng hồ theo cách truyền thống thì giờ đây bạn chỉ cần bỏ thức ăn
vào lò vi sóng là đã rã đông được rồi. Nó cực kỳ tiện lợi vì tiết kiệm thời gian và công sức phải bỏ ra.
fagor-spout-28uv.jpg

Lò vi sóng Fagor Spout 28UV này có kích thức không lớn chỉ 323 x 368 x 429 mm nhưng lại vô cùng hữu dụng. Nếu gia đình bạn ít người và mỗi lần nấu nướng cũng không cần sử dụng nhiều thức ăn thì sản phẩm này là lựa chọn số 1 đấy.
Lò vi sóng Fagor có thể làm được nhiều món ăn như luộc rau củ, luộc hoặc kho thịt, nấu cơm, làm canh... Bằng các thao tác đơn giản và theo dõi trên màn hình điện tử LCD để tự điều chỉnh mức nhiệt độ và thời gian thích hợp là bạn nhanh chóng có được bàn ăn ngon miệng.
 Xem thêm:


Sản phẩm này có trang bị đèn chiếu sáng cùng với âm thanh du dương báo hiệu kết thúc chương trình nên nó cực kỳ thân thiện tạo được ấn tượng tốt cho người sử dụng.
Ngoài các chức năng nấu nướng thì lò vi sóng cũng là một vật trang trí đẹp mắt cho không gian bếp của gia đình bạn. Màu xanh dương của nó rất mát mắt và tạo hiệu quả cao về thẩm mỹ. Chắc chắn những vị khách khi ghé thăm ngôi nhà bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi vì bạn có con mắt tinh tường chọn được sản phẩm làm nổi bật gian bếp.
Lò vi sóng Fagor Spout 28UV có rất nhiều tính năng thông minh giúp cho cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu hơn. Đến ngay Bếp Mới để rinh về sản phẩm này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét