Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Bếp từ Munchen M568I nhập khẩu nguyên chiếc Đức có gì Đặc Biệt

Giờ đây những người tiêu dùng sẽ có thêm sự lựa chọn cho những chiếc bếp từ  được nhập nguyên chiếc từ Đức của hãng Munchen, với mẫu bếp từ Munchen M568I đầy đẳng cấp và khác biệt vừa có mặt trên thị trường Việt trong trung tuần tháng 8/2016 vừa qua, mang đến một làn gió vô cùng mới mẻ tới người nội trợ Việt.
Bếp từ Munchen M568I (EGO Induction Munchen Gutmann M568I) nằm trong danh sách dòng sản phẩm đặc biệt (LUXURY) của hãng Munchen dành cho thị trường Việt, bếp được sản xuất và lắp ráp hoàn thiện tại Oberderdingen thuộc bang Baden-Württemberg, Đức
. Được kiểm nghiệm rất chặt chẽ về chất lượng bởi các tiêu chuẩn hàng hóa cực cao của liên minh châu âu trước khi được đưa về tới tay người tiêu dùng Việt Nam.
10.7bang dieu khien hong ngoai bep dien tu munchen qa 300i.jpg
Để đảm bảo có một chất lượng tốt nhất thì bếp từ munchen m568i sử dụng mặt kính của hãng kính Schott Ceran có vát cạnh và toàn bộ linh kiện bên trong như mâm từ, mạch điều khiển, bàn phím điều khiển của hãng EGO, tất cả đều là những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các linh kiện dành cho bếp từ không những ở tại Đức mà còn trên toàn thế giới.
Bao ngoài của bếp từ munchen M568i là một khung thép không gỉ vô cùng chắc chắn, nó không những đảm bảo được độ bền vững vật lý mà còn có tác dụng tản nhiệt rất tốt khi bếp hoạt động với các rãnh làm mát ở bên dưới mỗi vùng nấu và bên sườn của toàn bộ bếp. Tuy điều này làm trọng của bếp tăng lên nhưng các linh kiện bên trong lại được bảo vệ tuyệt đối.
Đọc thêm:
Cũng giống như các mẫu bếp từ Đức khác thì bếp từ munchen m568i có những tính năng tự động và tùy chỉnh giúp người nội trợ nấu nướng dễ dàng hơn khi thực hiện các món ăn từ đơn giản như luộc, nấu hay cầu kỳ và chính xác hơn như chiên, xào....Việc áp dụng công nghệ điều khiển multislider thì thao tác của người dùng được tối giản hóa một cách tối đa, nhưng lại cực dễ sử dụng vì bạn có trượt hoặc chạm đều được.
Nhằm hướng tới đông đảo người dùng thì hãng Munchen có những chương trình giá cả khá hợp lý cho mẫu bếp từ munchen m568i nhập từ Đức này, khi mà rẻ hơn mẫu gm 5656 gần 2 triệu, thì quả thật đây là một mẫu bếp từ nhập khẩu hoàn hảo nhất và lý tưởng nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét