Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Bếp từ Teka dòng bếp cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu


Teka luôn là dòng thiết bị nhà bếp được ưa chuộng hiện nay với mẫu mã đẹp và sang trọng, bếp từ teka cũng không ngoài lệ. một trong số đó có Bếp từ Teka VRTC95 4I cao cấp là dòng bếp từ chuyên từ được sản suất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu và được nhập khẩu nguyên chiếc, có thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, thân thiện.

Sản phẩm sản xuất từ chất liệu kính Vitro - Ceramic vát cạnh màu đen có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống xước giúp cho bếp luôn sáng bóng, sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh. Bếp được điều khiển bằng cảm ứng với bộ phận cảnh báo bằng âRead more…m thanh và chức năng khóa an toàn dễ dàng sử dụng cho tất cả các bà nội trợ.



Bếp từ Teka chính hãng VRTC 95 4I hiện đại, sang trọng

Bếp Teka VRTC95 4I nhập khẩu có phần cài đặt thời gian nấu bằng kỹ thuật số (lên đến 99 phút), đảm bảo thời gian nấu ăn nhanh chóng an toàn, tiết kiệm điện. Chương trình nấu riêng biệt cho từng bếp gắn với các mức công suất khác nhau bảo đảm chất lượng của đồ ăn.

Có thể bạn quan tâm:
Bếp từ Munchen M568I nhập khẩu nguyên chiếc Đức có gì Đặc Biệt
Bếp từ Napoli sự lựa chọn thông minh cho các bà nội trợ

Bếp từ Teka VRTC95 4I có chức năng Stop & Go với chức năng nấu ở mức nhiệt độ thấp, bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Bếp có kích thước 950 x 520mm và kích thước khoét đá 930 x 500mm, thuộc dòng bếp từ bốn vùng nấu với những chức năng và công dụng cho từng loại nồi nấu, rất tiện dụng cho người nội trợ.


Với những tính năng như trên bếp từ Teka VRT95 4I chính hãng là sản phẩm ưu tiên hàng đầu cho sự lựa chọn của quý khách hàng. Sản phẩm được bảo hành 2 năm, giá cả phải chăng luôn đồng hành cùng chất lượng.

Bếp Teka VRTC95 4I giá rẻ nhất đang được bán tại Bếp An Thịnh, bạn có thể liên hệ tới số điện thoại 0913.14.1368 và đặt mua hàng tại đây.

 Ngoài bếp từ Teka thì một số hãng như bếp từ bosch, bếp từ chefs cũng được  người tiêu dùng quan tâm và chú ý đến.

chi tiết xem tại:  Bếp An Thịnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét