Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Dòng bếp điện từ Munchen, Faster nhập khẩu cao cấp từ Châu Âu

Một trong những dòng bếp nổi tiếng từ Châu Âu như bếp từ boschbếp điện từ munchen, taka, Faster... do các công ty thương mại tại Việt Nam nhập khẩu và phân phối.
Sự phù hợp là yếu tố quan trọng nhất trong việc tiếp nhận sử dụng 1 sản phẩm. Sản phẩm được phân phối tại thị trường Châu Âu, thì sẽ thích ứng với điều kiện khí hậu, nguồn điện … tại đó. Nguồn điện tại Châu Âu đảm bảo về sự ổn định, trong khi đó, ở Việt Nam, nguồn điện thường tăng giảm thất thường, kèm theo khí hậu nóng ẩm, và thói quen nấu nướng thiên về các món ninh, hầm trong thời gian dài làm ảnh hưởng rất nhiều đến bộ vi mạch của bếp, gây ra sự trục trặc thường xuyên khi sử dụng.Vậy làm thế nào để có được những sản phẩm bếp điện từ vừa đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Châu Âu vừa phù hợp với thị trường Việt Nam?

Thiết bị nhà bếp cao cấp Faster đã hợp tác với nhà máy sản xuất bếp điện từ tại Đức – đất nước luôn được tin tưởng là nơi sản xuất ra các sản phẩm bền đẹp và an toàn nhất. Sau một thời gian nghiên cứu, thí nghiệm, các kỹ sư của 2 Công ty đã cho ra đời sản phẩm bếp điện từ có dải giới hạn điện áp rộng phù hợp để sử dụng trong điều kiện nguồn điện tại Việt Nam không ổn định.
bep-dien-tu-munchen
Bếp điện từ có dải giới hạn điện áp rộng từ 120V-400V. Thực tế cho thấy, tất cả các dòng bếp Châu Âu nhập khẩu vào Việt Nam hiện nay chỉ sử dụng được trong điều kiện điện áp từ 220-240V, nếu thấp hơn 220V hoặc cao hơn 240V sẽ gây hại cho bếp, thậm chí là hỏng mạch. Riêng bếp từ Faster _ Made in Germany có dải giới hạn điện áp sử dụng rất rộng từ 165V -275V , nghĩa là bếp vẫn sử dụng bình thường tại mức điện áp thấp ở mức 165V hay cao ở mức 275V. Đặc biệt bếp có dải bảo vệ biên độ rộng từ 120V-400V, tức là khi điện áp ở mức thấp 120V hay cao 400V này thì bếp sẽ báo lỗi nhằm bảo vệ hệ thống thiết bị vi mạch của bếp.
Có thể bạn quan tâm:
Bếp điện từ Faster_ Made in Germany, FS 741G và FS 741 GI nổi bật ngay ở thiết kế mặt kính Schott Ceran bo viền nhôm 2 cạnh chắc chắn và sang trọng. Kính Schott Ceran sản xuất tại Đức đã được chứng minh trên toàn thế giới là loại kính cao cấp chuyên dùng cho bếp điện từ, kính được làm từ hỗn hợp gốm thủy tinh đặc biệt, với kiểu thấu kính hội tụ giúp tăng và giảm nhiệt nhanh, có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 800ºC. Schott Ceran không sử dụng các chất phụ gia kim loại nặng như asen và antimon trong quá trình sản xuất được chứng nhận bởi tổ chức TÜV Rheinland phù hợp an toàn với sức khỏe người sử dụng.
Bếp điện từ Faster_ Made in Germany, FS 741G và FS 741 GI sử dụng 100% linh kiện đồng bộ EGO_ Made in Germany (E.G.O là tập đoàn công nghệ cao của CHLB Đức, được thành lập từ năm 1931, một nhà sản xuất uy tín hàng đầu thế giới về thiết bị nhà bếp.).
Đặc biệt, Bếp còn gây ngạc nhiên bởi tính năng Booster nấu siêu nhanh với công suất cực lớn Booster từ 2300W lên Max 3700W. Kết quả test thực tế khi đun một nồi nước 2 lít với các loại bếp khác nhau cho thấy thời gian đun sôi của bếp từ Germany là nhanh gấp ba các loại bếp thông thường và nhanh gấp đôi các loại bếp từ cao cấp khác, giúp gia tăng tính năng tiện lợi trong nấu nướng, tiết kiệm thời gian tối ưu nhất.
Hiện Bếp An Thịnh là đại lý chính hãng của Munchen các bạn có thể ghé qua showroom để rinh ngay một chiếc bếp từ, bếp điện từ về cho gia đình mình với mức giá ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét