Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Giải pháp tiết kiệm thời gian cho chị em nội trợ

 Mỗi ngày bạn thường dành bao nhiêu thời gian cho việc rửa xoong, nồi, bát, đĩa, chén, ly ? Nhất là với các bà nội trợ với 3 bữa cơm mỗi ngày. Đó cũng là lý do chúng tôi khuyên bạn nên dùng máy rửa bát
Hãy tưởng tượng rằng bạn có thể dành thời gian đó cho bản thân hay chăm sóc những người thân yêu, cuộc sống sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều.Mỗi chúng ta ai cũng chỉ có 24 giờ mỗi ngày, và chiếc máy này lại có thể hoạt động tốt trong khoảng 5 đến 10 năm, thời gian mà chiếc máy này có thể tiết kiệm trong suốt thời gian đó thật sự đáng giá.

+ Bảo đảm sức khỏe :
- Những dòng máy rửa bát nhập khẩu thường được trang bị thêm chức năng sấy khô ở chu trình cuối, điều này giúp bát đĩa không chỉ được rửa sạch, khử hoàn toàn mùi thức ăn mà còn diệt sạch toàn bộ vi khuẩn trên bát đĩa, điều mà khi rửa bằng tay dù có rất cẩn thận cũng rất khó đạt được.Nhất là trong không khí ẩm ướt của mùa nồm, chức năng này càng trở nên giá trị hơn khi mà nhữn
 Bạn nên đọc:
+ Tiết kiệm năng lượng và độ ồn thấp
- Nhiều người vẫn nghĩ rằng rửa bằng tay sẽ tốn ít nước hơn so với rửa máy, điều này chưa hoàn toàn đúng. Với những dòng máy rửa bát Bosch kết hợp quy trình Active Water Eco với hệ thống sấy Zeolite cực tiết kiệm năng lượng vượt xa chỉ số tiết kiệm A+++, sẽ giảm đáng kể hóa đơn năng lượng hàng tháng của gia đình bạn và tất nhiên là tiết kiệm điện và nước hơn rửa bằng tay rất nhiều.
- Máy rửa bát hoạt động với độ ồn chỉ khoảng 44db, độ ồn này là rất nhỏ và gần như không ảnh hưởng đến sự yên tĩnh trong không gian nhà, ngay cả khi nó hoạt động ở trong đêm.
+ Một số thương hiệu máy rửa bát được đánh giá cao trên thị trường :
- Máy rửa bát Electrolux
- Máy rửa bát Hafele
Chúng ta đang sống trong thời kì đỉnh cao của công nghệ, vì vậy bạn xứng đáng có được những gì tốt nhất.Hãy dành thêm nhiều thời gian cho bản thân và những người thân yêu và để công việc rửa chén, bát nặng nhọc cho chiếc máy rửa bát thông minh nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét