Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Bếp điện từ Munchen nhập khẩu - sự lựa chọn thông minh

Bếp từ Đức có mặt tại Việt Nam có nhiều thương hiệu, nhiều mẫu mã kiểu dáng, nhưng được ưa chuộng nhất cần kể đến là thương hiệu bếp điện từ Munchen. Các sản phẩm bếp điện từ của Munchen được sản xuất tại nhà máy lắp ráp của Ý , do đó tất cả sản phẩm đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn chung của châu Âu và được cam kết chất lượng bởi các kỹ sư hàng đầu của Đức.
15.7bep_dien_tu_chefs_eh_mix333_2
Bếp điện từ Munchen SMC 250I Nhu cầu sử dụng của các gia đình Việt Nam với từ 4 đến 6 thành viên khiến bếp điện từ đôi của Munchen trở nên đặc biệt phù hợp và là sự lựa chọn số 1 cho tất cả các gia đình. Bếp điện từ Munchen SMC 250I và bếp điện từ Munchen Q2 Fly Max có thiết kế 1 bếp từ tự động nhận dạng đáy nồi và 1 bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt tự động ngắt nhiệt. Tất cả model bếp điện từ Munchen được trang bị mặt kính chuyên dụng Shott Ceran độc quyền với khả năng chịu lực , chịu nhiệt cao, khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C. Mặt kính với độ đồng nhất cho 100% tia từ và tia hồng ngoại đi qua, tránh thất thoát nhiệt năng lên đến 90% . Mặt kính cao cấp này kết hợp với bàn phím cảm ứng dạng ẩn của bếp mang đến vẻ hiện đại và sang trọng cho gian bếp của gia đình.
Đọc thêm:

3 Ưu điểm của bếp từ Chefs cho không gian bếp của bạn

Ngoài hệ thống mâm từ và mâm nhiệt thuộc hãng Siemens, Bếp điện từ Munchen SMC 250I và bếp điện từ Munchen Q2 Fly Max còn được trang bị thành tựu công nghệ hiện đại nhất của nước Đức - đó là công nghệ IC5 tự động chia sẻ công suất. Công nghệ tự động san nhiệt này giúp chia sẻ công suất giữa 2 bếp , giúp bảo vệ mạng lưới điện của gia đình và tiết kiệm điện năng cho bạn. Bạn có thể hiểu đơn giản về công nghệ này như sau : nếu bạn chỉ sử dụng 1 vùng nấu của bếp điện từ Munchen, công suất tối đa bếp đạt được có thể lên đến 2000W, nhưng khi bạn sử dụng tối đa công suất cả 2 vùng nấu, bếp sẽ tự động chia sẻ công suất và chỉ đạt 3100W, tránh trường hợp quá tải , quá áp cho mạng lưới điện của các gia đình Việt Nam. Chính công nghệ hiện đại này đã giúp bếp điện từ Munchen trở thành loại bếp bán chạy nhất trên thị trường .
Đối với một số gia đình có không gian bếp rộng hoặc có nhiều thành viên với nhu cầu sử dụng bếp nhiều, quý khách có thể chọn mua bếp điện từ Munchen QA 300I kết hợp giữa 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại 2 vòng nhiệt. Bếp điện từ Munchen QA 300I là model thiết kế bếp 3 kết hợp rất phổ biến tại thị trường châu Âu và được nhiều khách hàng trên thế giới sử dụng.
Bếp điện từ Munchen nhập khẩu có mặt tại Việt Nam được phân phối rộng rãi thông qua hệ thống đại lý trên toàn quốc, quý khách có thể dễ dàng mua được bếp điện từ Munchen hay các sản phẩm bếp điện từ Đức tại các đại lý chính hãng này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét