Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Máy rửa bát cao cấp nhập khẩu từ ý

Không chỉ có công việc bếp núc, các bà các mẹ nội trợ ngày nay cũng tham gia các công việc xã hội như những đấng mày râu khiến họ bận rộn cả ngày, bởi vậy họ cần những thiết bị hỗ trợ tối đa cho công việc nội trợ để có thời gian chăm sóc bản thân cũng như cho những công việc khác, nắm bắt được nhu cầu này các thương hiệu ngành bếp đã cho ra mắt những chiếc máy rửa bát cao cấp. Nhắc đến máy rửa chén, không ít người dùng biết đến những chiếc máy rửa chén nhập khẩu của Ý, bởi Ý được biết đến là một trong số những quốc gia đầu tiên có máy rửa chén được nhập khẩu vào Việt Nam.
Đại đa số những thương hiệu ngành bếp xuất phát từ Ý có tại Việt Nam đều cho ra mắt những mẫu máy rửa chén, tuy nhiên mỗi thương hiệu đều chỉ có một vài mẫu máy rửa chén mà thôi và cũng phần nhiều những mẫu máy rử
a bát mang thương hiệu Ý không được nhập khẩu trực tiếp từ Ý mà được lắp ráp qua nước thứ ba như Hàn Quốc, Malaysia trước khi vào Việt Nam. Nhắc đến những chiếc máy rửa chén của các thương hiệu đến từ Ý phải kể đến như máy rửa chén của Giovani được sản xuất tại Hàn Quốc hay máy rửa chén của Napoliz được sản xuất tại Malaysia…
may-rua-bat-chinh-hang-cao-cap1
Mặc dù được lắp ráp qua nước thứ ba nhưng những chiếc máy rửa chén của Ý cũng có được những đặc trưng cơ bản của một chiếc máy rửa chén thông thường và đáp ứng được nhu cầu của người dùng Việt. Tuy nhiên, cũng như bếp từ hay bếp điện từ thì những chiếc máy rửa chén của Đức vẫn được biết đến nhiều hơn cả, và nổi tiếng nhất trong số những chiếc máy rửa chén của Đức phải kể đến là máy rửa chén của Bosch.
Cũng có cả những mẫu máy rửa chén của Bosch được nhập khẩu từ Tây Ban Nha và có cả những chiếc máy rửa chén Bosch nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, song được nhập từ bất kì đâu thì những chiếc máy rửa chén Bosch vẫn đảm bảo rằng chúng là số 1 trong số những chiếc máy rửa chén có trên thị trường Việt hiện nay. Với nhiều tính năng hiện đại, rửa bát đĩa sạch hơn, an toàn hơn và tiết kiệm điện, nước ở mức tối đa, những chiếc máy rửa chén Bosch có mặt ở hầu khắp các căn bếp cao cấp của gia đình Việt.
Để thấy hết được những ưu và nhược điểm của từng dòng máy rửa chén của Ý cũng như của Đức và các quốc gia khác, quý khách hãy đến với Bếp An Thịnh– nơi trưng bày mọi mẫu máy rửa bát cao cấp hiện có trên thị trường. Quý khách sẽ được tư vấn cụ thể về từng mẫu máy rửa chén để từ đó chọn mua được những chiếc máy rửa chén tốt nhất cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét