Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Bếp điện từ Safari 3 vùng nấu tiện lợi cho mọi gia đình

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường Việt Nam và số lượng khách hàng tin tưởng bếp điện từ  Safari, Safari không ngừng nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng và cho ra những sản phẩm hiện đại và an toàn nhất. Bếp từ Safari SI-33C được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và có sự kiểm duyệt chặt chẽ từ đội ngũ chuyên gia để đưa ra được sản phẩm có chất lượng tốt nhất có sức cạnh tranh trên thị trường.
Bề mặt bếp từ Safari SI-33C là mặt kính Ceramic thuộc dòng kính Schott của Đức chịu nhiệt cao, khả năng chống va đập tốt, không trầy xước trên bề mặt. Bề mặt bếp sẽ luôn mát không bị tỏa nhiệt từ bếp nấu ra ngoài, sẽ không gây nóng nếu bạn để tay lên bề mặt bếp. Ngoài ra với chất liệu kính này còn có khả năng chống sốc nhiệt lên đến 8000C. Bạn có thể để nước đá ngay trên bề mặt bếp đang nóng cũng không có vấn đề gì.

Bếp điện từ Safari được thiết kế kiểu dáng bếp vuông với 3 bếp nấu cỡ lớn, cỡ trung và cỡ nhỏ có công suất nấu tối đa đạt 6,67KW. Mỗi bếp nấu đều có chức năng gia nhiệt nhanh và chế độ nấu riêng cho từng bếp. Bạn có thể lựa chọn từng chương trình nấu cho từng bếp một cách tiện ích. Cùng lúc bạn có thể thực hiện 3 món nấu khác nhau mà không bị chi phối bởi chương trình nấu của bất kỳ bếp nào.

Hệ thống điều khiển bằng cảm ứng thông minh. Bạn chỉ cần chạm nhẹ vào những phím chức năng là có thể thực hiện đưa bếp sang chế độ hoạt động khác. Bên cạnh đó bếp còn được tích hợp tính năng khóa an toàn trẻ em để bé nhà bạn không thể can thiệp vào trong khi bạn đang nấu nướng.
 Đọc thêm:

Bếp từ đôi thương hiệu Faster nổi tiếng

Bếp có chức năng hẹn giờ nấu thông minh để bạn có thể vừa nấu bếp vừa làm một số công việc khác mà không lo đồ ăn bị cháy khét. Sau khi hết giờ hẹn sẽ có chế độ bào bằng âm thanh để bạn nhận biết và không bị quên.
Trên thị trương hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm bếp từ khác nhau của nhiều hãng sản xuất. Để lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm bếp chính hãng Safari bạn nên đến những địa điểm tin cậy như siêu thị, hay các đại lý phân phối uy tin để được đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét