Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Bếp từ Cata có phải hàng nhập khẩu không? Lý do người tiêu dùng lựa chọn bếp từ CaTa

 Người dùng thường băn khoăn về xuất xứ của sản phẩm khi mua, đặc biệt là đối với sản phẩm bếp từ Cata, người dùng thường thắc mắc rằng đây có phải hàng nhập khẩu nguyên chiếc hay không? Bếp Mới sẽ giải đáp nỗi băn khoăn này của các bạn trong bài viết này.

Trước tiên, chúng ta cần phải biết được rằng tâm lý chung của người Việt là luôn ưa chuộng hàng MADE IN “ngoại quốc”. Không chỉ ở những đồ như: thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, đồ điện tử,…mà ngay cả thiết bị nhà bếp cũng rất được ưa chuộng.


Người tiêu dùng cho rằng hàng nhập khẩu thì sẽ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của nước ngoài, sử dụng linh kiện chính hãng, ứng dụng công nghệ tiên tiến, thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng. Đây cũng chính là một yếu tố mà chiếc bếp điện từ Cata được ưa chuộng hiện nay.

Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc thường sẽ sử dụng linh kiện cao cấp, tiêu biểu như kính SCHOTT, mâm từ hiện đại, linh kiện điện tử tốt nhất. Đảm bảo mức công suất lớn, thường là từ 2000W trở lên cho mỗi bếp, khi sử dụng sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí sử dụng. Còn những bếp được lắp ráp trong nước thì thường sử dụng loại kính thường, công suất nhỏ hơn 2000W nên đun nấu sẽ lâu hơn, tốn điện năng hơn.


Thương hiệu thiết bị nhà bếp Cata là một thương hiệu có tiếng tại  Tây Ban Nha. Bếp từ Cata được ứng dụng công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn của Châu Âu, sử dụng linh kiện điện tử cao cấp, mặt kính SCHOTT hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam thông qua đại lý ủy quyền nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Khi mà thị trường bếp đang ngày càng hỗn loạn với việc xuất hiện những sản phẩm làm giả, làm nhái của thương hiệu cao cấp thì bếp Cata vẫn giữ nguyên được vị thế của mình. Mỗi một sản phẩm của Cata đều có giấy chứng nhận CO, CQ theo tiêu chuẩn. Các linh kiện của bếp đều là linh kiện hiện đại, chế tạo bằng thông minh nên rất khó để có thể làm giả được. Khi mua bếp từ Cata thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm là không có sản phẩm hàng giả.

Nếu như bạn đã thầm yêu thích những chiếc bếp nhập khẩu, thì có lẽ bếp điện từ Cata chính là chiếc bếp dành cho bạn. Hãy nhanh chóng liên hệ với Bếp Mới để sở hữu những sản phẩm tốt nhất về cả chất lượng lẫn giá thành và chế độ chăm sóc khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét