Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Thông số bếp điện từ Bosch PIZ975N14E bạn cần biết cũng như ưu điểm trước khi mua

 Dòng sản phẩm bếp điện từ Bosch này hiện đang được nhiều người lựa chọn, có thời gian bảo hành chất lượng 24 tháng. Dưới đây là  thông số bếp điện từ Bosch PIZ975N14E.

Số lượng bếp nấu : 3
Bề mặt: Gốm thủy tinh bền đẹp
Màu sắc: Mặt kính đặc biệt màu đen
Tính năng: 17 cài đặt công suất cho mỗi vùng nấu
Tự động phát hiện xoong nồi
Báo dư nhiệt 2 trạng thái
Kích thước mặt: 916 x 527 mm
Kích thước cắt đá: 880 x 490 mm
Kích thước lắp đặt bếp điện từ Bosch PIZ975N14E


Chiếc bếp điện từ Bosch PIZ975N14E có 3 vùng nấu đặc biệt: có 1 bếp 3 vòng nấu, 2 bếp dài hình chữ nhật giúp bạn có thể thực hiện nấu
nhiều món ăn cùng một thời điểm, mà không cần phải lo ngại đến vấn đề an toàn hay tốn điện năng tiêu thụ. Chính vì thế mà công việc nấu nướng của bạn được diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.


Lựa chọn chất liệu cấu tạo nên bề mặt kính của chiếc bếp điện từ này là gốm thủy tinh bền đẹp từ Đức. Loại kính cường lực sáng bóng và siêu bền, chống vỡ và xước khi va đập, chịu được nhiệt độ. Sau khi nấu nướng xong, bề mặt bếp cũng dễ dàng được làm sạch.
Thiết kế bề mặt kính đen giúp cho sản phẩm sang trọng và tinh tế hơn, dễ kết hợp với các thiết bị nhà bếp nên bạn có thể yên tâm là sau khi sở hữu sản phẩm này thì căn bếp nhà bạn sẽ đẹp và hiện đại hơn.
 Bạn nên đọc:

Bếp từ đôi thương hiệu Faster nổi tiếng

Bếp từ Faster FS-ID 268 Thông số kỹ thuật bếp


Bếp từ Bosch PIZ975N14E có thiết lập 17 mức công suất cho từng vùng nấu giúp bạn có thể điều chỉnh lượng nhiệt phù hợp với nhu cầu nấu nướng của từng món ăn khác nhau.
Chức năng tự động nhận diện xoong nồi và kích cỡ các loại xoong nồi khác nhau cho khả năng tập trung nhiệt lượng trực tiếp vào nồi được tốt hơn, món ăn chính nhanh và tiết kiệm thời gian hơn.
Chức năng báo dư nhiệt 2 trạng thái giúp người dùng có thể theo dõi được nhiệt dư còn xót lại trên vùng nấu để tránh bỏng tay khi chạm vào bếp. Còn nếu bạn muốn vệ sinh bếp thì hãy đợi để nhiệt tỏa gần hết thì sẽ an toàn hơn.
Kích thước mặt kính khá rộng 916 x 527 mm có khả năng tạo ra được không gian nấu nướng thoải mái cho gia chủ.
Chiếc bếp điện từ Bosch PIZ975N14E có đầy đủ những tính năng chế được món ăn nhanh chóng và tiện lợi, thiết kế đảm bảo mang lại một căn phòng sạch sẽ và gọn gàng. Lựa chọn sản phẩm này là đúng đắn và hoàn hảo vì thế hãy nhanh tay liên hệ với Bếp Mới để được mua hàng và giao hàng tận nơi.
 Xem thêm tại: Nhà bếp An Thịnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét